Khám phá loại trứng làm từ thực vật ngon nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Theo đánh giá của các đầu bếp nổi tiếng thế giới, hương vị của loại trứng thực vật này không khác gì trứng động vật.

Mời quý độc giả xem trailer chương trình "Chuyện đông chuyện Tây" số 36:

Rocky Shepheard, người sáng lập tổ chức The Vegg đã sáng tạo ra một loại trứng được làm hoàn toàn bằng thực vật. Đây là sản phẩm hỗn hợp từ các loại đậu Hà Lan, cao lương, gia vị và 11 loại thực vật khác. "Trứng nhân tạo" có thể thay thế nguyên liệu trứng gà truyền thống trong tất cả sản phẩm, chẳng hạn như sốt mayonnaise hay các loại bánh ngọt mà không làm thay đổi mùi vị của chúng.
Theo đánh giá của các đầu bếp nổi tiếng thế giới, hương vị của loại trứng thực vật này không khác gì trứng động vật. Loại trứng này đang được cộng đồng ăn chay trên thế giới ủng hộ. Hiện tỷ phú số 1 thế giới, Chủ tịch tập đoàn phần mềm Microsoft - Bill Gates đã nhận tài trợ cho dự án này vì mục đích bảo vệ môi trường. Loại trứng này có những tác dụng gì, nó được người tiêu dùng ưa chuộng thế nào, "Chuyện Đông chuyện Tây" số 36 sẽ lý giải giúp quý vị.
Cũng trong số này, quý vị sẽ tận mắt xem mô hình vận chuyển bánh Pizza bằng máy bay không người lái độc đáo ở Nga. Những chiếc máy bay không người lái được trang bị hệ thống GPS và máy camera có thể bay với tốc độ 40 km/h. Nhân viên của cửa hàng sẽ kiểm soát quãng đường, tốc độ và vị trí khách hàng. Sau đó, nhân viên cho máy bay từ từ thả Pizza xuống vị trí khách hàng đã định sẵn bằng dây cáp.
 Justin Yu cùng ban nhạc nhí của mình.
Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với mỗi người không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp. Một ban nhạc nhí đã gây xôn xao mạng xã hội khi thể hiện những bài nhạc nổi tiếng một cách tuyệt hay và đầy nhiệt huyết. Ban nhạc gồm 4 nhạc công nhí chơi nhạc với nhau từ năm 4 tuổi. Thành viên lớn nhất, Justin Yu, hiện chỉ mới 8 tuổi.
Con tàu Đông Tây số này sẽ đưa quý vị tới một loại hình nghệ thuật vô cùng độc đáo đó là múa bóng người. Trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Anh Quốc, một nhóm thí sinh đã trình diễn tiết mục múa bóng người đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật này. Một câu chuyện cảm động được kể bởi một nghệ thuật tạo hình vô cùng độc đáo và điêu luyện đã khiến cả trường quay sửng sốt và xúc động.
Con người vô cùng sáng tạo khi tiết kiệm nguồn điện bằng cách sạc pin từ hoa quả và... muối.  
Bạn đã từng rơi vào cảnh mất liên lạc vì điện thoại hết pin chưa? Cuộc sống thật diệu kỳ, chỉ cần chúng ta chịu khó tìm tòi một chút, mọi vấn đề đều có thể giải quyết được. Ví dụ như việc sạc pin điện thoại không cần phải có điện, chỉ cần một trái dưa hấu, một ít muối và nước đá là đủ. Đây được xem là cách sạc điện thoại vô cùng bá đạo và khó tin.
Nếu bạn là người thích vẽ vời thì chiếc bút vẽ có tên 3Dooller sẽ giúp bạn thoả sức sáng tạo trong việc vẽ trên nhiều loại chất liệu hay thậm chí vẽ trong không gian. Chiếc bút được thiết kế với một chuôi cắm điện để làm nóng động cơ bên trong. Nó cũng có các nút điều khiển tốc độ và nhiệt độ để bạn điều chỉnh theo ý đồ của mình. Nếu muốn đổi màu, bạn chỉ cần đặt thanh màu mới vào ruột bút.
Những điều thú vị và hấp dẫn trên sẽ có trong chương trình "Chuyện Đông chuyện Tây" số 36 trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 chủ nhật (3/5/2015)
- Phát lại: 9h thứ Hai (4/5/2015) & 15h thứ Ba (5/5/2015)
Hải Sơn

Bình luận(0)