Hình ảnh đẹp nhất trên đường đua F1 năm 2014

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi chặng đua xe Công thức 1 luôn khiến người xem phải trầm trồ bởi những màn rượt đuổi kịch tính.

Đua xe Công thức 1 hay còn gọi là F1, là cấp độ đua xe bánh hở cao nhất theo định nghĩa của Liên đoàn Ô tô Quốc tế. Mùa giải vô địch thế giới F1 bao gồm một chuỗi các cuộc đua, được biết đến với tên Grands Prix, thường được tổ chức tại những đường đua được xây dựng riêng, cũng có một số ít trường hợp là đua trên những con đường trong thành phố. 
Cuộc đua nổi tiếng nhất trong số đó là Monaco Grand Prix ở Monte Carlo. Kết quả của mỗi cuộc đua được tổng hợp lại để xác định 2 nhà vô địch thế giới hàng năm, một dành cho tay đua và một dành cho đội đua.
Hinh anh dep nhat tren duong dua F1 nam 2014
Một chiếc xe đua công thức 1 của hãng Ferrari.
Xe hơi Công thức 1 khi đua với tốc độ cao nhất có thể lên tới 360 km/h (225 mph) với vòng quay máy lên tới 19.000 vòng/phút. Những chiếc xe này có khả năng kéo gấp 5 lần trọng lực tại một số khúc cua.
Đua xe Công thức 1 cũng là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh. Người ta thống kê được mỗi trận đấu có khoảng 55 triệu người theo dõi trực tiếp.
Dưới đây là những hình ảnh đẹp nhất ghi lại từ camera của chương trình và cả những chiếc camera hành trình được gắn trên xe:
Tuấn Lê (theo Digg)

Bình luận(0)