Đang đi đường, người đàn ông nhìn lên cây thì thấy cảnh đáng sợ YAHOO 15

Google News

Đang đi đường, người đàn ông bất ngờ phát hiện thấy cảnh một con thú có túi đã bị con trăn lôi lên cây rồi nuốt chửng.

Mô tả video

Cảnh tượng đáng sợ này được một người đàn ông qua đường có tên Greg ghi lại tại bang Queensland, Australia.

Trong clip, một con trăn khổng lồ đang kéo con thú có túi trưởng thành lên cao rồi xơi tái. Greg cho biết trong khoảnh khắc sinh tử ấy, con thú có túi tội nghiệp không thể làm gì khác, cơ thể căng cứng, run lên còn con trăn thì càng lúc càng siết chặt, ngoạm từ phần đầu con mồi.

Không rõ chính xác thời điểm quay đoạn clip này nhưng nó được đài ABC Brisbane đăng lên Facebook. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người xem không khỏi sợ hãi. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, cảnh tượng này vô cùng ấn tượng và việc trăn săn mồi là một điều hết sức bình thường của tự nhiên.

Trăn thảm (Morelia spilota) hiện diện trên khắp Australia, Indonesia và Papua New Guinea. Chúng không có nọc độc, chủ yếu ăn động vật nhỏ gồm ếch, thằn lằn, chim và động vật có vú. Con trưởng thành thường dài 2 - 4 m.

Trăn thảm là loài dễ thích nghi và đã học cách sống cùng con người. Chúng xuất hiện ở gần như mọi nơi và không còn xa lạ với người dân Australia. Đây cũng không phải lần đầu tiên cảnh tượng trăn thảm treo ngược để nuốt thú có túi được ghi hình ở khu dân cư Queensland.

Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)