Clip: Sốc cảnh hàng trăm con chấy rơi khỏi đầu bé gái sau 1 lần chải

Google News

Chứng kiến cảnh hàng trăm con chấy lúc nhúc rơi ra khỏi đầu bé gái chỉ sau một lần chải tóc nhiều người đã không khỏi rùng mình.

 Nguồn clip: The Sun
Một nhóm nghiên cứu có tên The Lice Angels đã đăng tải một đoạn clip lên TikTok ghi lại cảnh hàng trăm con chấy được chải ra khỏi da đầu của một bé gái khiến nhiều người phải sởn da gà.
Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chú thích: "Đây là trường hợp bị chấy trên da đầu tồi tệ nhất mà chúng tôi từng gặp. Đừng nhìn nếu bạn không muốn phát ốm".
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một bé gái với mái tóc dài màu nâu đang ngồi trên ghế phủ nilon. Trong khi đó, các chuyên gia cũng đã đeo găng tay để tiến hành làm sạch tóc cho cô bé này.
Họ bắt đầu xịt thuốc lên tóc cô bé rồi dùng lược chải xuống. Điều khiến nhiều người phải khiếp đảm là chỉ trong một lần chải, hàng trăm con chấy lúc nhúc đã rơi xuống. Các nhân viên cũng cho biết thêm rằng, sau đó họ đã loại bỏ được hàng nghìn con chấy ra khỏi tóc của cô bé.
Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu về hơn 30 triệu lượt xem. Nhiều người xem thậm chí con so sánh mái tóc của bé gái này với "sở thú". 
Theo Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)