Camera ghi khoảnh khắc con dâu có hành động nhẫn tâm với mẹ chồng

Google News

Camera giám sát đã ghi lại được cảnh một người phụ nữ nhẫn tâm đánh đập, đuổi mẹ chồng lớn tuổi ra khỏi nhà.

 
 

Một vụ án đã được ghi nhận để chống lại một người phụ nữ ở quận Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ vì hành vi hành hung mẹ chồng.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, người phụ nữ được nhìn thấy đang đánh và kéo mẹ chồng xuống sàn và cố gắng đuổi bà ra khỏi nhà. Một người khác được cho là giúp việc, cũng xuất hiện trong clip nhưng người này không can thiệp khi chứng kiến sự việc.

Người phụ nữ đã bị buộc tội theo Mục 336, 337, 323, 504 và 506 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Vụ việc được khởi tố sau khi mẹ chồng bị cáo trình báo vụ việc đến đồn cảnh sát Kopri. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vụ việc.

Đoạn clip lan truyền bắt đầu bằng cảnh người phụ nữ yêu cầu người mẹ chồng lớn tuổi đang ngồi trên ghế sofa rời khỏi nhà. Khi mẹ chồng từ chối, người phụ nữ đã đánh và bắt đầu đẩy bà ra khỏi ghế. Có thể nghe thấy cả hai người tranh cãi và con dâu liên tục yêu cầu mẹ chồng đứng dậy rời đi.

Một lúc sau, người phụ nữ bước tới cửa chính và mở rộng. Sau đó, cô quay lại chỗ mẹ chồng và kéo bà xuống sàn. Có thể thấy, người phụ nữ lớn tuổi nằm trên mặt đất cố chỉnh lại quần áo.

Người phụ nữ bị buộc tội sau đó nhận được một cuộc điện thoại và bắt đầu nói chuyện với người gọi. Khi cuộc điện thoại kết thúc, cô quay lại chỗ mẹ chồng và tiếp tục lôi bà ra khỏi nhà. Người phụ nữ lớn tuổi chống trả khiến con dâu phải bỏ cuộc.

Đoạn clip kết thúc với cảnh người phụ nữ ngồi trên một chiếc ghế đẩu trong khi mẹ chồng cô ngồi trên sàn và cả hai tiếp tục tranh luận.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân đằng sau vụ việc cũng như lý do và ai lắp đặt camera quan sát bên trong ngôi nhà.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)