Cước 3G 38 triệu đồng: Lộ “điểm yếu” của Mobifone?

Google News

Kienthuc.net.vn) - Mobifone đã gửi thông báo cước tạm tính dịch vụ GPRS chuyển vùng quốc tế của tôi là 12,479,336 đồng và cắt dịch vụ... Tại sao cước vẫn đội lên 38,5 triệu đồng?

Ngay sau khi đại diện của Mobifone có câu trả lời chính thức là hỗ trợ khách 15% phí trong vụ cước 3G phát sinh "khủng", lên đến hơn 38 triệu đồng thì ngay lập tức, anh Nguyễn Tuấn Anh đã lại có đơn gửi Kiến thức với nhiều phản ứng lại phía nhà mạng.

Cụ thể, anh Tuấn Anh cho biết: "Tôi khẳng định là chỉ vào mạng AIS tại Thailand để vào 3G với gói cước U3. Còn việc nhà mạng DTac thu tiền như thế nào tôi hoàn toàn không biết, bởi bản thân tôi có tham gia mạng đó đâu mà họ thu tiền".

 Anh Tuấn Anh bức xúc trước cách trả lời của MobiFone.

“Việc quản lý mạng và roaming với các mạng là của Mobifone, tôi là khách hành chỉ biết dùng khi nhà mạng thông báo theo gói cước. Còn việc ông Nguyễn Trọng Sơn, chuyên viên PR MobiFone nói, do khách quan điện thoại của tôi nhập vào mạng DTac là không đúng vì tôi chỉ chọn một nhà mạng AIS thì làm sao có cơ sở sang mạng DTac được”, anh Tuấn Anh bức xúc nói thêm.

Theo anh Tuấn Anh, với cách quản lý như nhà mạng Mobifone thì vô hình chung, người tiêu dùng luôn chịu thiệt thòi nhiều nhất. "Khi phát sinh cước quá hạn mức, Mobifone đã gửi tin nhắn cho tôi với nội dung “Mobifone trân trọng thông báo cước tạm tính dịch vụ GPRS chuyển vùng quốc tế của quý khách đến 17/06/2013 là 12,479,336 đồng. Mobifone tạm ngưng cung cấp dịch vụ GPRS chuyển vùng quốc tế, mong quý khách kiểm tra lại máy điện thoại hoặc thanh toán để tiếp tục sử dụng dịch vụ...”. Nhưng tại sao sau khi đã cắt dịch vụ của tôi rồi mà tôi vẫn có thể sử dụng được (phát sinh cước 3G) tới hơn 38 triệu đồng? Đây có phải là lỗ hổng quản lý của phía nhà mạng khiến khách hàng như tôi chịu thiệt không?”.

 Thẻ kết nối dài lâu của anh Tuấn Anh với mạng Mobifone

“Vậy dựa trên cơ sở nào Mobifone thông báo cho tôi hơn 12 triệu tiền cước phát sinh, rồi sau đó không thông báo nữa mà mang thẳng hóa đơn cước đến công ty chúng tôi đòi thu tiền?", anh Tuấn Anh nói thêm.

 Ảnh anh Tuấn Anh đưa lên mạng khi ở Thái Lan.

Anh Tuấn Anh cho rằng, cũng không đồng ý với cách xử lý sự cố của Mobifone bởi nhà mạng này yêu cầu người tiêu dùng gửi Đơn khiếu nại tại 95 - 97 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội nhưng không giải quyết; sau đó, lại bắt anh viết đơn và gửi tới số 811 đường Giải Phòng, Hà Nội.

"Thực hiện theo yêu cầu của Mobifone, tôi đã gửi đơn khiếu nại tới 811A Đường Giải Phóng, trong đơn yêu cầu có đóng dấu công ty nhưng ngược lại Mobifone cũng không làm tròn trách nhiệm của một nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam. Bởi gần một tuần sau tôi không thấy Mobifone trả lời cho tôi bằng văn bản, chỉ  trả lời qua điện thoại”, anh Tuấn Anh chia sẻ.

Hiện, phía Mobifone vẫn chưa có phản hồi về những thắc mắc trên của khách hàng. Kết cục của vụ việc cước 3G phát sinh "khủng' vẫn chưa được giải quyết. Kiến thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hải Ngọc

Bình luận(0)