Những lợi ích khi con người niệm Phật

Google News

Mỗi ngày chỉ cần thường xuyên niệm: “A di đà phật” cũng giúp bạn phúc khí vô biên.

Lương thiện

Mỗi người khi bước vào Phật môn, không phân biệt già trẻ, trai gái, nam nữ...chỉ cần khấn ''A Di Đà Phật'' chắc chắn sẽ khiến tâm hồn của bạn lương thiện hơn. Mọi ưu phiền cũng được hoá giải hết.

Sức khoẻ

Mỗi người đều quan trọng có sức khoẻ tốt. Bởi nếu không có sức khoẻ thì dù bao nhiêu tiền cũng không có giá trị gì cả. Khi niềm kinh Phật thì sẽ giúp cho sức khoẻ của bạn an khang, thần sắc sáng lạn, khí lực đầy mình. Từ đó tâm trạng vui vẻ, yêu đời hơn.

Tĩnh tâm

Một người có thể giữ được tâm hồn mình tĩnh, thanh bình thì lúc đó mới hạnh phúc. Hãy niềm kinh phật để rời xa chuyện thị phi và mọi hoạn nạn...

Nhung loi ich khi con nguoi niem Phat

Trừ tà

Mọi ác quỷ như Dạ Xoa, La Sát đều sẽ không dám xâm hại bổn chủ. Khi con người niềm kinh Phật sẽ xua tan được tà ma, khiến bản thân mình mạnh mẽ hơn. Hướng đến cái tốt, cái thiện lành.

Thanh thản

Khi con người niệm ''A Di Đà Phật'' thì lúc đó là lúc bản thân thanh thản nhất. Bởi chẳng còn để ý đến chuyện được mấy, cũng không vì tức giận mà đánh mất hết phúc khí của bản thân mình.

Ngủ ngon

 Nhung loi ich khi con nguoi niem Phat-Hinh-2

Tâm tình thẳng thắn, ban ngày xử lý mọi việc thông suốt thì đêm mới có thể kê cao gối mà ngủ thật ngon. Giấc ngủ ảnh hưởng đến sức khoẻ và cả cảm xúc của con người. Chỉ khi có giấc ngủ ngon thì con người mới an yên.

Buông bỏ

Khi con người nhắm mắt thì chẳng còn lo sợ điều gì nữa. Tâm cũng không đau khổ, hối tiếc. Từ đó có thể nhẹ nhàng mà sống hết quãng đời còn lại của mình.

Giải hạn

Bản tính tốt bụng, hay giúp đỡ người khác thì sẽ dẫn đừng cho hành động và lời nói của người hay niệm phật. Dù trước đó con người có làm điều gì sai thì khi niệm Phật cũng sẽ giải trừ được phần nào.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)