Xuân Trường nhận số áo “nhạc trưởng” tại U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau màn trình diễn ấn tượng, Xuân Trường được  HLV Miura đã tin tưởng và giao cho cầu thủ này bằng chiếc áo mang ý nghĩa nhạc trưởng tại U23 Việt Nam.

Xuân Trường sau nhiều lần lỡ hẹn với các đội tuyển trẻ Việt Nam vì chấn thương thì Xuân Trường đã có mặt trong danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016.
Trong thời gian chuẩn bị cho sân chơi quan trọng nhất của lứa tuổi U23 trong năm 2016, Xuân Trường là cái tên thuộc danh sách triệu tập "vớt" được HLV Miura để chuẩn bị cho giải đấu này.
Xuan Truong nhan so ao “nhac truong” tai U23 Viet Nam
 Xuân Trường được HLV Miura trao cho số áo của một nhạc trưởng tại U23 Việt Nam.
Sau hơn một tháng tập luyện, Xuân Trường đã thể hiện một phong độ ổn định tại trung tâm hàng tiền vệ của U23 Việt Nam và chính điều này đã giúp cầu thủ người Tuyên Quang  này đã chiếm được lòng tin của ông thầy người Nhật.
Để tưởng thưởng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL này, HLV Miura đã chọn anh mang chiếc áo với ý nghĩa nhạc trường và tin tưởng anh sẽ cầm nhịp tốt cho lối chơi của các cầu thủ U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á lần này.
Xuân Trường được đánh giá là cầu thủ có khả năng kiến tạo tốt nhất của U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua. Với khả năng chuyền vượt tuyến chính xác cho các đồng đội ăn ý như Công Phượng hay Văn Toàn đã được khẳng định trong màu áo của U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL thì nhiều khả năng HLV Miura sẽ dùng miếng đánh này để gây bất ngờ cho các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2016 được tổ chức tại Qatar.
Thiên Anh

Bình luận(0)