Tới Las Vegas đánh bạc, nhận quà “khủng” vì lý do khó tin

Google News

Tổng cộng 375 khách đã được thưởng tiền với tổng giá trị lên đến 7.500 đôla tại Las Vegas (Mỹ).

Một nhóm quảng cáo đã đi qua các sòng bạc Caesars Entertainment - Caesars Palace, Paris, Flamingo, The Linq và Harrah's - và tăng 20 đôla cho những người đeo khẩu trang trong khi đánh bạc.
Tổng cộng 375 khách đã được thưởng tiền với tổng giá trị lên đến 7.500 đôla, đại diện của Caesars Entertainment nói với Business Insider.
Toi Las Vegas danh bac, nhan qua “khung” vi ly do kho tin
Khách tới Las Vegas đánh bạc còn được thưởng thêm tiền. 
"Đây là một chương trình khuyến mãi trong thời gian giới hạn, hiện đang hoạt động, vì chúng tôi làm việc để thưởng cho những vị khách đang chọn đeo khẩu trang", đại diện công ty cho biết.
Một chuyên gia quan hệ công chúng nói với Gazette-Tạp chí rằng chương trình khuyến mãi hạn chế "sẽ kết thúc nếu việc đeo khẩu trang trở thành bắt buộc".
Sòng bạc Las Vegas bắt đầu mở cửa trở lại vào ngày 4/6 tuy nhiên vẫn tuân thủ các yêu cầu về an toàn với các trạm rửa tay, chỗ ngồi cách nhau 2m và hàng rào mica.
Gần đây, các quan chức tiểu bang Nevada đang bị Liên minh ẩm thực gây áp lực phải yêu cầu tất cả mọi người đeo khẩu trang tại nơi công cộng trước lo sợ về sự lây lan chóng mặt của dịch Covid-19.
Lo sợ này là có cơ sở vì hai người ở Flamigo đã được xác nhận dương tính với virus vào tuần trước. Một số nhà hàng trong và ngoài Dải Las Vegas cũng phải đóng cửa tạm thời sau khi ghi nhận các trường hợp nhân viên nhiễm bệnh.
Theo Minh Lan/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)