Bố bán con trên mạng để lấy 9.000 USD trả nợ đánh bạc

Google News

Một người đàn ông ở Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì bán con gái ruột trên mạng để lấy tiền trả các khoản nợ đánh bạc.

Người đàn ông tên Jiang, ở thành phố Quý Dương thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đã đưa con gái mới 1 tuổi rời khỏi nhà và nói với vợ anh ta rằng, bé gái sẽ sống cùng với bà nội ở thành phố Tuân Nghĩa, cách xa nhà của họ khoảng 140 km.
Người vợ tên Wang bắt đầu nghi ngờ sau khi cô không nghe tin về con gái suốt gần 3 tháng. Mỗi khi cô hỏi chồng về nơi ở của con gái, anh ta đưa ra các lý do khác nhau để trì hoãn cô gặp con.
 
Vào tháng 2 vừa qua, cô Wang kiểm tra điện thoại của chồng và phát hiện tin nhắn trao đổi giữa chồng cô và những kẻ mua con gái của họ hiện lên màn hình điện thoại. Cô đã gặp mẹ chồng và được thông báo rằng bé gái bị đưa khỏi nhà bà cách đây vài tuần.
Cô Wang ngay lập thông báo sự việc cho cảnh sát địa phương, sau khi chồng cô đột nhiên mất tích. Cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện Jiang tại một khách sạn ở Quý Dương vào cuối tháng 2.
Jiang thừa nhận rằng, anh ta vay rất nhiều tiền để chơi bạc và lựa chọn cách bán con gái qua mạng để lấy tiền trả các khoản nợ khoảng 9.000 USD.
Jiang đã nói dối người mua là một cặp đôi ở thành phố Chu San, tỉnh Chiết Giang rằng, anh không đủ khả năng để nuôi đứa trẻ bởi vợ chồng anh đã ly dị, trong khi bố mẹ đều đã chết.
Cảnh sát đã tìm thấy bé gái vào tuần trước và trả lại bé cho cô Wang ở thành phố Quý Dương. Jiang đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc phạm tội buôn bán người.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)