Tin lời thầy bói, chồng máu lạnh làm điều "rùng rợn" với vợ

Google News

Nghe lời xúi giục của thầy bói, người đàn ông đã liên tục đánh đập vợ dã man khiến nạn nhân tử vong.

Tháng 11/2017, Trần Xuân Long, sống tại thành phố Thương Châu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), nghe lời xúi giục của thầy bói, đã nhẫn tâm ra tay giết chết người vợ đầu ấp tay gối tên Hồ Thụy Quyên. Sự việc gây xôn xao một thời gian dài, hầu hết mọi người đều tỏ ra thương cảm với nạn nhân và lên tiếng chỉ trích người chồng mê tín dị đoan.
Tin loi thay boi, chong mau lanh lam dieu
Hình ảnh cuối cùng của Hồ Thụy Quyên trước khi bị chồng ra tay đoạt mạng. 
Cụ thể thời điểm đó, Trần Xuân Long đã đưa vợ đi đến gặp một thầy bói 24 tuổi. Tại đây, thầy bói cho rằng Hồ Thụy Quyên bị một con rắn ám, về lâu dài có thể trở thành mối nguy hại cho chồng và 2 con. Tiếp đến, thầy bói làm một số thủ tục "trừ tà", yêu cầu người chồng liên tục đánh đập vợ để xua đuổi tà khí.
Chưa dừng lại ở đó, ngày 27/11/2017, Trần Xuân Long dùng dây thừng trói chặt tay Hồ Thụy Quyên trước khi đưa cô đến nhà em trai. Nạn nhân sau đó bị 2 người đàn ông hành hạ tàn bạo. Cô rơi vào tình trạng hấp hối do sức khỏe suy yếu rồi tử vong vào sáng hôm sau.
Trần Xuân Long và Hồ Thụy Quyên gặp nhau nhờ dịch vụ mai mối. Cặp đôi kết hôn vào năm 2009 và có với nhau 2 đứa con. Có lẽ chính Hồ Thục Quyên cũng không ngờ rằng chồng mình lại là người mê tín đến vậy. Sau khi sự việc bị phanh phui, cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ gã thầy bói, tên này từng có tiền án vào tù ra khám.
Vụ việc hiện tại vẫn đang được cảnh sát tích cực điều tra. Hầu hết mọi người đều mong muốn 3 kẻ thủ ác phải chịu hình phạt cao nhất cho hành vi giết người dã man của mình.
Trước đó, năm 2018 mọi người cũng từng phẫn nộ về vụ việc vì nghe lời thầy bói, bố mẹ bóp cổ con tới chết rồi chôn xác dưới sàn nhà.
Một cặp vợ chồng ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bị cáo buộc đã giết chết đứa con gái tên Tara, 6 tuổi của họ và chôn bé ngay trong nhà. Cảnh sát nhận được thông tin sau khi một người hàng xóm của bé báo cáo vụ việc.
Theo thông tin từ cảnh sát, Tara bị suy dinh dưỡng và còi xương. Cũng chính vì điều này mà bố mẹ của cô bé đã tìm tới thầy bói để được giúp đỡ. Tuy nhiên, thầy bói lại nói rằng, đôi vợ chồng cần giết đứa con gái này thì con trai thứ của họ mới có thể khỏe mạnh được.
Nghe theo lời thầy bói, đôi vợ chồng đã bóp cổ Tara tới chết. Thế nhưng, do mẹ của Tara không thể quên được cô bé nên đành chôn cất thi thể con ngay dưới sàn nhà.
Bà của Tara cho biết: “Chúng tôi đã cho con bé thử một số loại thuốc nhưng vẫn không có kết quả gì. Con bé ngày càng yếu đi. Cháu trai tôi cũng đang bị còi xương“.
Cảnh sát sau khi khám nghiệm tử thi cho biết bên trong dạ dày của Tara không hề có thức ăn và cô bé chết do bị bóp cổ.
Hiện cha mẹ của Tara đã bị bắt giữ. Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Linh Linh (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)