Tiệc pháo hoa thất bại khiến cả gia đình bỏ chạy tán loạn

Google News

Pháo hoa bất ngờ nổ trước một ngôi nhà ở Mỹ khiến một gia đình có con nhỏ phải bỏ chạy tán loạn, tất cả khoảnh khắc kinh hoàng đều được camera an ninh ghi lại.

Pháo hoa bất ngờ nổ trước một ngôi nhà ở Mỹ khiến một gia đình có con nhỏ phải bỏ chạy tán loạn, tất cả khoảnh khắc kinh hoàng đều được camera an ninh ghi lại.

Đoạn clip thu hút hàng chục triệu lượt xem xảy ra vào ngày 4/7 (ngày Quốc khánh Mỹ) vừa qua. Theo clip đăng tải, một gia đình đang kỷ niệm ngày lễ cố gắng đốt pháo hoa trên bãi cỏ của họ nhưng quả pháo hoa đầu tiên bất ngờ nổ, kéo theo tiếng hét kinh ngạc của gia đình và khiến một người mẹ phải bế con bỏ đi.

Một đứa trẻ bị trúng quả đạn pháo ban đầu hét lên vì ngạc nhiên. Gia đình sau đó tin rằng các vụ nổ đã ngừng nhưng ngay tiếp đó là một cơn bão lửa.

Dường như một quả đạn đã đốt cháy toàn bộ hộp pháo hoa để cạnh xe ôtô gây ra một vụ nổ lớn khiến cả gia đình phải bỏ chạy. Vụ nổ tiếp tục xảy ra rất lâu sau khi gia đình chạy khỏi bãi cỏ, làm nổ tung ghế và chăn nằm rải rác ở đó.

Không rõ có ai bị thương hay không nhưng vụ nổ kinh hoàng diễn ra bất ngờ khiến người xem không khỏi bàng hoàng.

Tiec phao hoa that bai khien ca gia dinh bo chay tan loan

Gia đình đang thư giãn trên bãi cỏ và ăn mừng ngày 4/7, khi hai người lớn cố gắng tổ chức một màn bắn pháo hoa

Tiec phao hoa that bai khien ca gia dinh bo chay tan loan-Hinh-2

Một vụ nổ tình cờ sau đó buộc gia đình phải chạy càng nhanh càng tốt

Tiec phao hoa that bai khien ca gia dinh bo chay tan loan-Hinh-3

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bốc khói bao trùm khung, khiến người ta khó nhận ra có ai bị kẹt trong đó không

Sau lễ kỷ niệm ngày 4/7 năm nay, nhiều bệnh viện trên khắp nước Mỹ đã buộc phải xử lý các vụ tai nạn liên quan đến pháo hoa.

Một cậu bé 11 tuổi ở Indiana đã chết hôm Chủ nhật sau khi dính chấn thương nghiêm trọng liên quan đến pháo hoa.

Mẹ của cậu bé đã viết trên Facebook rằng bà đã cầm trên tay “chiếc hộp sọ và não bị vỡ” của con trai mình. “Đó là thực tế. Thậm chí đừng mua những thứ chết người đó! Tôi sẽ không bao giờ gặp lại con trai tôi qua pháo hoa nữa. Đừng bao giờ nghĩ rằng nó không thể xảy ra với bạn. Nghiêm túc”, người mẹ đau lòng chia sẻ.

Tại California, cảnh sát đã xác nhận cái chết của một người đàn ông cố gắng đốt pháo hoa trái phép vào hôm thứ Hai.

Vào tháng 6, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ đã công bố một báo cáo xác nhận có 9 trường hợp tử vong và khoảng 11.500 người bị thương trong năm 2021 do pháo hoa.

Đại dịch đã đưa việc sử dụng pháo hoa lên một tầm cao mới với nhiều người Mỹ ngày càng trở nên say mê pháo hoa sử dụng cho mục đích cá nhân.

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)