Thiếu gia xấu lạ nổi tiếng nhất Trung Quốc bây giờ ra sao?

Google News

Sau khi nổi tiếng với tên gọi thiếu gia xấu lạ từ 3 năm trước, Trần Sơn hiện không có việc làm ổn định, tay trắng và đã chia tay bạn gái hot girl.

“Thiếu gia” Trần Sơn từng khiến cộng đồng mạng xôn xao

Trần Sơn (sinh năm 1993, ở tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc) từng là một streamer nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc cách đây hơn 3 năm. Vào thời điểm đó, Trần Sơn được mọi người biết nhiều đến mức đã thu về một lượng donate (quyên góp) khổng lồ từ phía người xem.

Nhờ ngoại hình xấu lạ mà anh chàng bỗng chốc nổi như cồn, được biết đến là hiện tượng livestream đình đám ở Trung Quốc. Trần Sơn cũng từng bị đồn là con trai của một đại gia ở tỉnh Sơn Đông và được nhiều người gọi với biệt danh “thiếu gia xấu lạ”.

Thực tế, Trần Sơn có một tuổi thơ rất nghèo khó. Sinh ra đã bị mắc một căn bệnh có tên thalassemia (tan máu bẩm sinh) khiến anh chàng có ngoại hình có phần xấu xí, khác người. Điều kiện sinh sống của gia đình khó khăn, vì vậy, anh chàng không có tiền để phẫu thuật. Đây cũng là lý do mà có rất nhiều người xem đã ủng hộ, tặng quà cho chàng trai này.

 

Anh chàng dần đánh mất khán giả vì những màn khoe xe sang, người đẹp.

Nổi tiếng trên mạng xã hội giúp Trần Sơn có nguồn thu lớn và cuộc sống ổn định hơn, tuy nhiên phong cách livestream của anh chàng trở nên thay đổi đáng kể. Thời gian đầu, những buổi livestream của “thiếu gia” này lan tỏa nguồn năng lượng đến những người có hoàn cảnh khó khăn như mình nên nhận được những tín hiệu tích cực.

Tuy nhiên về sau, Trần Sơn càng dấn thân vào những màn khoe xe sang bên cạnh những cô người yêu sexy, nóng bỏng. Năm 2017, anh chàng rút lui khỏi livestream vì nghĩ rằng mọi thứ đã quá đủ với mình.

Kể từ ngày ngừng việc livestream, cuộc sống của Trần Sơn đã thay đổi một cách chóng mặt. “Thiếu gia” nổi tiếng ngày nào được cho đang sống ở làng quê, không có việc làm ổn định, tay trắng và bị bạn gái xinh đẹp một thời rời bỏ không rõ lý do.

Trần Sơn thường xuyên than thở trên trang cá nhân rằng cuộc sống bây giờ không hề dễ dàng và cảm thấy như mình không còn gì. Lúc này, anh chàng nhớ lại đến những fan của mình ngày xưa với lời cảm thán: ”Nhớ mãi không quên”.

Dòng trạng thái “Nhớ mãi không quên”

Sau hơn 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, giờ đây Trần Sơn được nhận xét ngày càng tiều tụy, hốc hác hơn. Anh chàng đã thử livestram lại trên trang cá nhân vào buổi tối, tuy nhiên chỉ có hơn 300 người theo dõi thay vì thu hút hàng triệu người như trước kia.

 

 

Theo Khánh Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)