Sang đường không chú ý, cháu bé bị xe gặt “móc” trúng

Google News

Chỉ vì phút lơ là của cha mẹ, cậu bé suýt chút nữa đã không thể thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” khi vội vàng lao qua đường một mình. 

Cư dân mạng không khỏi thót tim khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video cho thấy một bé trai bị chiếc xe gặt nông nghiệp “đụng” phải khi vội vàng chạy qua đường. Tình huống nguy hiểm này xảy ra tại Bạc Châu, tỉnh An Huy, miền Đông Trung Quốc. 
Sang duong khong chu y, chau be bi xe gat “moc” trung
Bé trai lao ra đường và không có người lớn đi cùng 
Theo hình ảnh ghi lại được, cháu bé khoảng 4-5 tuổi băng qua đường một cách vội vàng, trong khi cha mẹ đang đứng phía bên kia đường. Bị khuất tầm nhìn bởi xe tải đỗ bên cạnh, cháu bé không thấy được chiếc xe nông nghiệp nguy hiểm đang tiến đến gần và bất ngờ bị lưỡi gặt sắc nhọn “móc” trúng khi chạy đến giữa đường.
Sang duong khong chu y, chau be bi xe gat “moc” trung-Hinh-2
 Khoảnh khắc thót tim khi cháu bé bị chiếc xe gặt "móc" trúng
May mắn thay, với cơ thể nhỏ nhắn, cậu bé lọt vào gầm xe và không bị bánh xe cán qua. Cha mẹ được phen hoảng hồn, hét lên và vội vàng chạy đến, trong khi cậu bé khóc lớn vì hoảng sợ nhưng vẫn có thể tự đứng dậy. 
Sang duong khong chu y, chau be bi xe gat “moc” trung-Hinh-3
 Cháu bé may mắn không bị bánh xe cán qua. Ảnh: The Sun
Truyền thông địa phương đưa tin, bé trai chỉ bị bầm tím, có một vết cắt nhẹ ở đầu và đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Chỉ cần chậm vài giây nữa cháu bé sẽ khó mà có thể thoát khỏi “lưỡi hái tử thần”. Hiện chưa rõ tài xế chiếc xe gặt nông nghiệp trên có chịu trách nhiệm với vụ việc hay không. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. 
Mộc Nhiên (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)