Rúng động vụ xả súng giết 6 người gồm cả trẻ em ở Croatia

Google News

Tại hiện trường là 6 thi thể, bao gồm 2 đàn ông, 3 phụ nữ và một đứa trẻ 10 tuổi. Một người đàn ông được cho là đã tự sát sau khi xả súng giết hại 6 người trên trong một căn hộ ở thủ đô Zagreb của Croatia tối 1/8.

Rung dong vu xa sung giet 6 nguoi gom ca tre em o Croatia
Cảnh sát phong tỏa hiện trường trong đêm điều tra nguyên nhân vụ xả súng. Ảnh: Jutarnji. 
Theo cảnh sát Croatia, vụ xả súng ở thủ đô Zagreb của Croatia xảy ra vào khoảng hơn 9 giờ tối ngày 1/8 tại một căn hộ trên phố Cimerrmanova. Những người hàng xóm đã nghe thấy nhiều tiếng súng phát ra từ căn hộ và thông báo cho cảnh sát.
Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ tìm thấy 6 thi thể, bao gồm 2 đàn ông, 3 phụ nữ và một đứa trẻ 10 tuổi. Chỉ có một đứa bé khoảng 7 tháng tuổi còn sống sót, không bị thương và được giao cho nhân viên y tế chăm sóc.
Cảnh sát đã được huy động để khẩn trương truy tìm nghi phạm suốt đêm tại Croatia. Tới rạng sáng ngày 2/8, họ tìm thấy xác nghi phạm tại Brezovica, một quận khác ở thủ đô Zagreb, và được cho là đã tự vẫn.
Nghi phạm được xác định là chồng của một trong số ba phụ nữ bị giết hại. Một số hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ xả súng kinh hoàng. Hiện vẫn chưa rõ động cơ của vụ xả súng nói trên, nhưng theo truyền thông Croatia, nguyên nhân có thể là do ghen tị, dẫn tới cãi vã và xả súng.
Cảnh sát đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc./.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)