Chết thảm vì bị đồng nghiệp lái máy xúc chôn sống trong cát

Google News

Theo Daily Mail, đoạn video hãi hùng quay cảnh người phụ nữ tại một nhà máy ở Yidu, tỉnh Hồ Bắc, đứng đúng vào điểm mù của đồng nghiệp lái máy xúc.

Mời độc giả xem video: Chết thảm vì bị đồng nghiệp lái máy xúc chôn sống trong cát ở Trung Quốc.

Cô gái bị đẩy vào máy xúc, rồi bị nhấn chìm trong đống cát gần đó. Nam công nhân không để ý nên cứ tiếp tục làm việc, khiến cô gái càng bị chìm sâu trong cát.
Chính quyền địa phương sau đó xác nhận nạn nhân chết vì ngạt thở. Vụ việc xảy ra vào ngày 24.2, theo tờ Thời báo Hoàn cầu.
Mãi một lúc sau, các công nhân mới phát hiện việc cô gái biến mất và bới cát tìm nhưng mọi chuyện đã muộn. Người điều khiển máy xúc thừa nhận vì mải nghe điện thoại nên không để ý những gì xảy ra xung quanh.
Chet tham vi bi dong nghiep lai may xuc chon song trong cat
 Người phụ nữ bị máy xúc chôn sống trong cát.
Cảnh sát Hồ Bắc hiện vẫn đang điều tra vụ việc. Trong những năm qua, Trung Quốc đã không ngừng nỗ lực giảm thiểu tai nạn chết người trong lao động.
Số người chết vì tai nạn lao động ở Trung Quốc đã giảm 12,1%, xuống còn khoảng 38.000 người vào năm 2017, so với năm trước đó, theo Reuters.
Số tiền phạt vì vi phạm quy định an toàn lao động tăng vọt 58%, lên mức 3,3 tỷ Nhân dân tệ trong năm 2017.
Trong tháng 2, 21 người chết và 29 người khác bị thương trong một vụ tai nạn lao động tại một hầm mỏ ở khu tự trị Nội Mông.
Cuộc điều tra sau đó xác định công ty khai thác mỏ đã sử dụng lao động và các thiết bị máy móc không đạt chuẩn an toàn, dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Theo Đăng Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)