Quân đội Syria phá nát kho vũ khí của khủng bố HTS tại Hama

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã tấn công các căn cứ của nhóm liên minh thánh chiến Hayat Tahrir al-Sham (HTS) ở Bắc Hama, qua đó phá huỷ kho vũ khí và đạn dược của bọn chúng.

Theo hãng Fars (Iran) ngày 30/1, Quân đội Syria đã tấn công dữ dội các căn cứ quân sự của phiến quân HTS, qua đó phá hủy nhiều kho vũ khí, đạn dược của bọn chúng ở Bắc Hama.
“Các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria oanh kích căn cứ quân sự của nhóm phiến quân HTS tại các khu vực xung quanh thị trấn Kafar Zita, Hasraya, al-Arbaeen, gần khu Moharadeh ở Tây Bắc Hama, qua đó phá huỷ kho vũ khí quân sự của bọn chúng”, nguồn tin cho hay.
Quan doi Syria pha nat kho vu khi cua khung bo HTS tai Hama
Nhiều tay súng HTS thương vong trong cuộc tấn công của Quân đội Syria. Ảnh: AMN. 
Lực lượng chính phủ Damascus cũng nã pháo vào các căn cứ quân sự của phiến quân HTS ở thị trấn al-Boyzeh sau khi các tay súng HTS tấn công căn cứ của Quân đội Syria tại các khu vực xung quanh thị trấn Tayebeh al-Imam và Souran, Bắc Hama, qua đó tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.
Trong khi đó, lực lượng pháo binh Syria cũng tấn công căn cứ của nhóm khủng bố HTS ở vùng ngoại ô thị trấn Mourek, qua đó phá huỷ nhiều trang thiết bị quân sự của bọn chúng.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria giành lại căn cứ quân sự gần Damascus (Nguồn: VTC14)

Còn tại Idlib, nhiều tay súng HTS đã bỏ mạng hoặc bị thương trong vụ đánh bom tự sát do nhóm phiến quân “đối thủ” tiến hành.
“Một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra tại trung tâm chỉ huy của nhóm khủng bố HTS tại trung tâm thành phố Idlib, khiến nhiều tay súng thương vong. Ngay sau đó, phiến quân HTS đã ban bố tình trạng khẩn cấp vào bao vây khu vực này”, FNA đưa tin.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)