Nước Đức lại chấn động bởi tấn công tình dục đêm Giao thừa

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Đức đã bắt giữ nhiều đối tượng tình nghi tấn công tình dục phụ nữ trong đêm Giao thừa mừng năm mới 2018 ở thành phố Cologne và thủ đô Berlin.

RT dẫn nguồn tin cảnh sát và truyền thông địa phương ngày 1/1 cho biết, cảnh sát Đức đã bắt giữ nhiều đối tượng tình nghi tấn công tình dục phụ nữ trong đêm Giao thừa 2018 ở thành phố Cologne và thủ đô Berlin. Hầu hết các nghi phạm là những thanh niên trẻ tuổi đến từ Syria và Afghanistan.
Theo báo Die Welt, ít nhất 4 người bị bắt giữ vì có những hành vi quấy rối tình dục trong sự kiện chào mừng năm mới tại thủ đô Berlin vừa qua.
Cảnh sát Đức tuần tra tại một khu chợ Giáng sinh ở thủ đô Berlin. Ảnh: Reuters. 
“Vụ việc xảy ra tại khu Cổng Brandenburg ở thủ đô Berlin, nơi hàng trăm nghìn người tập trung để chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2018. Chúng tôi sẽ không tha thứ cho những hành vi như vậy. Các nghi phạm đã bị bắt giữ”, cảnh sát Berlin thông báo ngày 1/1.
Còn tại Cologne, 9 phụ nữ trình báo họ đã bị sàm sỡ trong khi tham dự sự kiện đón Giao thừa mừng năm mới và cảnh sát Đức đã xác định danh tính cũng như bắt giữ ba nghi phạm.
Mời độc giả xem thêm video: Áo điều tra hàng loạt vụ tấn công tình dục trong đêm Giao thừa 2017 (Nguồn: VTV)
Theo RT, các vụ tấn công tình dục xảy ra trong những sự kiện cộng cộng tại Đức gia tăng trong thời gian gần đây. Hồi năm 2016, hơn 1.200 phụ nữ đã bị tấn công tình dục trong đêm Giao thừa ở nhiều thành phố trên khắp quốc gia Châu Âu này.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)