Người phụ nữ lĩnh 30 năm tù vì dụ dỗ bạn trai của con gái

Google News

Một phụ nữ 48 tuổi ở Mỹ bị tuyên án 30 năm tù sau khi thừa nhận dụ dỗ bạn trai 15 tuổi của con gái quan hệ tình dục.

Kathy Tompa, 48 tuổi, bắt đầu dụ dỗ nạn nhân quan hệ tình dục không lâu sau khi cậu bé hẹn hò với con gái cô ta.
"Cô ta bắt đầu chạm vào chân, lưng, vai của nạn nhân. Cô ta hướng dẫn cách hôn, đụng chạm và thậm chí cởi áo con gái cô ta," công tố viên Heather Dunn nói trước tòa.
Công tố viên nói rằng bà Tompa mời bạn trai của con gái đến nhà chơi vào đêm muộn, trong lúc chồng đi công tác, để dụ dỗ thiếu niên quan hệ tình dục với mình.
Nguoi phu nu linh 30 nam tu vi du do ban trai cua con gai
Kathy Tompa bị tuyên án 15 năm tù. 
Bà Tompa và cậu thiếu niên 15 tuổi duy trì quan hệ tình cảm trong suốt 6 tháng cho đến khi bố mẹ của cậu bé phát hiện ra điều bất thường ở con trai. Thấy điểm số học tập của cậu bé liên tục sụt giảm, bố mẹ quyết định tịch thu tất cả những thiết bị điện tử.
Tompa sau đó mua điện thoại cho “tình trẻ” rồi cài ứng dụng Facebook và Snapchat để có thể duy trì liên lạc. Có lần cậu thiếu niên trở về nhà trễ sau khi "mây mưa" với Tompa, cậu đã bị bố mẹ nhốt ngoài cửa. Chính người phụ nữ lớn tuổi đã mang chiếc thang đến để cho thiếu niên dùng trèo vào nhà.
Cũng theo các công tố viên, Tompa thậm chí đã đi nâng ngực, tăng kích cỡ để quyến rũ nạn nhân.
"Cô ta tự nhận là bạn của tôi rồi hiếp dâm con trai tôi. Cô ta đã tước đoạt sự trong sạch và tuổi thơ của con trai tôi. Tôi rất giận cô ta và cũng tự trách bản thân mình", mẹ nạn nhân nói trước tòa.
"Hành động của cô ta không chỉ hủy hoại con trai tôi mà cả gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng", mẹ thiếu niên tức giận chia sẻ.
Năm 2016, Tompa đã bị tuyên án 30 năm tù sau khi thừa nhận mọi tội lỗi. Cụ thể, người phụ nữ này sẽ phải hoàn thành 15 năm ngồi tù trước khi tiếp tục thụ án 15 năm tù treo.
Mẹ nạn nhân cho biết con trai bà phải tư vấn tâm lý sau những gì xảy ra, đồng thời chuyển tới nơi khác sống để tránh những ánh mắt kỳ thị của mọi người.

Mời độc giả xem video Cô gái bị 'ném đá' vì muốn tự lập nhưng bạn trai phải cho tiền mua chứng khoán. Nguồn: Ihay.


Thảo Nguyên (Theo FCN)

>> xem thêm

Bình luận(0)