Nghiệt ngã phận người phụ nữ bị cưỡng hiếp, tạt axit 5 lần

Google News

Sống sót sau khi bị cưỡng hiếp tập thể, nhưng người phụ nữ ở Ấn Độ tiếp tục phải hứng chịu những nỗi bất hạnh liên tiếp khi bị tạt axit tới 5 lần.

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, người phụ nữ 35 tuổi ở Ấn Độ bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể và tạt axit vào năm 2008 vì liên quan đến một vụ tranh chấp tài sản. Nạn nhân sau đó bị những kẻ hại đời mình tấn công thêm 2 lần nữa vào năm 2012, 2013. Mục đích của những kẻ tấn công là ép nạn nhân phải rút đơn kiện chống lại họ.

Nghiet nga phan nguoi phu nu bi cuong hiep, tat axit 5 lan
Nỗi đau các nạn nhân bị tạt axit phải hứng chịu rất lớn. 

Lần gần đây nhất, tháng 3 năm nay, hai người đàn ông trên tiếp tục tiếp cận và ép người phụ nữ uống axit trong khi nạn nhân đang đi trên một chuyến tàu với con gái. Những kẻ tấn công đã bị bắt và phải ra hầu tòa vì tất cả các vụ tấn công man rợ đối với nạn nhân nhưng sau đó được thả ra vào tháng 4.

Lần thứ 5 bị tấn công axit là khi người phụ nữ đang ở trong một nhà khách dành cho phụ nữ ở Lucknow, thủ đô của bang Uttar Pradesh. Những kẻ thủ ác đã trèo tường vào phòng vào đổ axit vào người cô mặc dù nạn nhân được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt.

"Cô ấy đã mau chóng hất nước lên mặt khi bị dính axit. Kẻ tấn công cũng bỏ trốn khỏi hiện trường”, Vivek Tripathi, cảnh sát trưởng địa phương cho biết và nói thêm rằng họ đang săn lùng những kẻ tấn công.

Tại Ấn Độ, khoảng hơn 300 vụ tấn công bằng axit xảy ra mỗi năm. Các chuyên gia cho rằng đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì nhiều nạn nhân không báo cáo với cảnh sát. Hầu hết các vụ tấn công bằng axit là do đàn ông thực hiện nhằm trả thù chuyện tình cảm hoặc tranh chấp đất đai. Ấn Độ đã công bố hình thức trừng phạt nặng để ngăn chặn nạn tấn công bằng axit vào năm 2013 nhưng vấn nạn này vẫn không hề giảm.

Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)