Nghe tiếng kêu lạ trong tường nhà, chủ nhà đập ra thì tá hỏa

Google News

Trang tin Sina (Trung Quốc) vừa chia sẻ một câu chuyện khó tin của đôi vợ chồng trẻ khi nghe thấy tiếng kêu lạ trong tường nhà.

Theo đó, người phụ nữ cho biết nửa đêm đang ngủ cô bỗng tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng rên rỉ phát ra từ tường nhà. Ban đầu, cô nghĩ có thể tiếng kêu lạ phát ra từ nhà hàng xóm bên cạnh. Tuy nhiên, càng nghe kỹ cô lại càng cảm thấy nó rất gần, như đang ở trong nhà mình vậy.
Sợ hãi vì âm thanh lạ liên tục phát ra, người phụ nữ đành phải gọi chồng dậy để kiểm tra.
Nghe tieng keu la trong tuong nha, chu nha dap ra thi ta hoa
Người chồng đục tường để kiểm tra tiếng động lạ trong tường. 
Lúc đầu, người chồng không tin lời vợ nói, cho rằng cô ngủ mơ, nhưng sau đó chính anh cũng nghe được âm thanh "kỳ lạ" nên bắt đầu dò tìm xem rốt cuộc phát ra từ đâu.
Sau một khoảng thời gian lắng nghe tiếng kêu, cuối cùng người chồng đã tìm ra âm thanh phát ra từ bức tường nhà mình. Hai vợ chồng đã quyết định đục tường để tìm hiểu xem thứ gì kêu bên trong.
Nghe tieng keu la trong tuong nha, chu nha dap ra thi ta hoa-Hinh-2
Con mèo con được giải cứu từ trong bức tường. 
Khi đục tường ra, cả hai đều sững sờ khi phát hiện một con mèo con đang bị kẹt. Con mèo con mới chỉ vài tuần tuổi, bé bằng lòng bàn tay. Người chồng cẩn thận đưa bé mèo ra ngoài.
Nghe tieng keu la trong tuong nha, chu nha dap ra thi ta hoa-Hinh-3
Bé mèo con mới vài tuần tuổi. 
Có lẽ, mèo con đã chui vào tường bằng đường ống nước rồi mắc kẹt tại đây. Do bị bỏ đói nên nó đã kêu khóc thảm thiết như vậy. Sau khi được cho ăn, chú mèo đã dừng kêu.

Mời độc giả xem video Hà Nội: Thi công ẩu, tường nhà đổ sập đè trúng người đi đường. Nguồn: HANOITV.


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)