Nga: Giết bố mẹ rồi lái ô tô chở con gái xuống hồ

Google News

2 người trưởng thành bị bắn nhiều phát vào ngực và đầu khi định mua chiếc ô tô mới. Sau khi gây án, kẻ giết người tên là Samar vẫn đi làm bình thường ở nhà tù Sevastopol như không có chuyện gì xảy ra. 

 Gia đình nhà Larkov bị giết dã man ở Crimea.
Konstantin, 35 tuổi và Inna Larkov, 32 tuổi, đã lái xe hơn 2 tiếng đồng hồ tại Crimea của Nga cùng con gái họ là Arina, 4 tuổi. Họ tới một địa điểm khá xa nhà để mua chiếc ô tô mới được rao bán trên mạng.
Khi tới ngôi làng nhỏ Geroevskoe, họ gặp gỡ hai người đàn ông được cho là người bán xe. Tuy nhiên, khi họ vừa ra khỏi chiếc xe thì Raven Samar, 28 tuổi, đã rút súng và đòi tiền. Ông Larkov tìm cách chống trả thì bị bắn 5 phát vào ngực.
 Arina mới 4 tuổi ở thời điểm bị giết.
Sau đó, Samar giương súng bắn chết bà Larkov bằng 2 phát vào đầu và ngực. Hai kẻ giết người lấy trộm 255.000 rúp (khoảng 100 triệu đồng) mà vợ chồng Larkov mang theo cùng với điện thoại trên người ông. Chúng lên xe, đẩy đứa bé vào cốp rồi lái xe trôi tự do ra hồ. Bé gái 4 tuổi qua đời ngay sau đó vì ngạt nước.
Kẻ sát nhân Samar vẫn đi làm bình thường ở nhà tù Sevastopol như không có chuyện gì xảy ra. Hắn vẫn cầm theo khẩu súng được nhà tù phát từng dùng để bắn chết 2 vợ chồng Larkov. Cảnh sát mất 1 tuần điều tra và đã tìm ra thủ phạm. Samar đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
 
Cảnh sát nhận được tin báo từ hàng xóm nhà Larkov khi không thấy họ đi làm về và gọi điện không ai nghe. “2 người lớn bị bắn nhiều phát sau đó bị vứt lên xe. Đứa bé không bị bắn nên có khả năng chết vì ngạt nước”, cảnh sát địa phương nói.
Samar có thể đối mặt án tù chung thân vì hành động giết người tàn bạo của mình. Nhiều người dân Crimea phản đối và đề nghị áp dụng lại luật tử hình.
Theo Quang Minh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)