Khách hàng hất súp nóng vào mặt quản lý vì nguyên nhân cỏn con

Google News

Một nữ khách hàng bị bụộc tội hành hung sau khi cố tình hất bát cúp nóng vào mặt nữ quản lý chỉ vì lý do đơn giản.

Mới đây, Amanda Martinez, 31 tuổi, đã bị đưa vào Nhà tù quận Bell, bang Texas, Mỹ sau khi có lệnh bắt giữ vì hành vi tấn công gây thương tích cho một cô gái.
Sự việc xảy ra vào ngày 7/11 tại nhà hàng Sol de Jalisco ở thành phố Temple. Theo đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, Martinez phàn nàn về việc món súp quá nóng khiến phần nắp nhựa bị chảy.
Trước tình huống này, nữ quản lý Broland, 24 tuổi, lập tức gửi lời xin lỗi tới Martinez và đề nghị hoàn tiền cho cô. Thế nhưng người này không đồng ý, thậm chí hất bát súp đang nóng vào mặt Broland, khiến cô bị bỏng mắt và chảy máu mũi. "Tôi cứ đề cập đến việc hoàn tiền hoặc đền bù là cô ấy lại cắt lời. Cô ấy dường như chỉ muốn mắng mỏ tôi", Broland chia sẻ. "Hành động trên của khách hàng khiến tôi cảm thấy rất tổn thương và suy sụp tinh thần". 
Khach hang hat sup nong vao mat quan ly vi nguyen nhan con con
Nữ quản lý bị khách hàng hất súp nóng vào mặt. Ảnh: Sol de Jalisco CCTV
Sau khi hất súp vào mặt nữ quản lý, Martinez lập tức rời khỏi nhà hàng nhưng bị những khách hàng khác chụp lại khuôn mặt và biển số xe. Cảnh sát sau đó nhanh chóng có mặt và vào cuộc điều tra. "Chúng tôi không dung túng cho hành vi này và sẽ cố gắng bảo vệ công dân được an toàn nhất có thể", cảnh sát Allen Teston cho hay.
Martinez sau đó bị buộc tội nhẹ loại A. Theo Bộ luật Hình sự Texas, nếu bị kết tội tấn công gây tổn hại cho cơ thể, cô sẽ phải đối mặt với một năm tù giam và khoản tiền phạt lên đến 4.000 USD.
Chia sẻ về hình phạt dành cho nữ khách hàng, Broland cho hay: "Tôi không chắc bản thân cảm thấy ra sao khi tống một ai đó vào tù. Thế nhưng tôi khá vui khi biết cô ta đang phải đối mặt với hậu quả cho hành động của mình".
"Tôi có rất nhiều bạn bè cũng hoạt động trong ngành nghề này và có lẽ họ cũng từng trải qua điều tồi tệ tương tự nên sẽ hiểu được tâm trạng của tôi", Broland nói thêm.

Côn đồ cầm hung khí đập phá nhà hàng ở Sài Gòn. Video: Zing.vn


Nguyễn Nguyễn (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)