Kẻ giết người xâm hại 100 xác chết phụ nữ trong bệnh viện

Google News

David Fuller bị kết án chung thân tại Tòa án Maidstone Crown vào tháng 12/2021 và tuyên bố ông ta sẽ "chết trong tù" sau khi lạm dụng tình dục hàng trăm xác chết phụ nữ trong bệnh viện trong suốt một thập kỷ.

Năm ngoái, David Fuller, 68 tuổi, đã bị kết án vì tội giết Wendy Knell, 25 tuổi và Caroline Pierce, 20 tuổi, trong hai vụ tấn công riêng biệt ở Tunbridge Wells, Kent (Anh) vào năm 1987. Ngoài ra, hắn cũng thú nhận đã lạm dụng tình dục ít nhất 100 thi thể phụ nữ trong hai nhà xác bệnh viện ở Kent trong suốt hơn 12 năm.
Hành vi xâm hại bệnh hoạn đối với xác chết phụ nữ của Fuller chỉ bại lộ sau khi hắn bị bắt vì tội cưỡng hiếp và giết người vào năm 1987 ở Tunbridge Wells.
Ke giet nguoi xam hai 100 xac chet phu nu trong benh vien
David Fuller lĩnh án chung thân vì những tội mình gây ra. Ảnh: Cảnh sát Kent. 
Bộ trưởng Nội vụ Anh Priti Paten nói: “Đây là vụ việc gây sốc. Bản chất kinh tởm của tội ác chắc chắn sẽ khiến dư luận lo ngại và khiếp sợ. Tôi cũng muốn tưởng nhớ Wendy Knell và Caroline Pierce, hai cô gái trẻ đã bị cướp mất mạng sống một cách dã man cách đây hơn 30 năm. Tôi hy vọng gia đình họ có thể an ủi phần nào khi thấy công lý cuối cùng đã được thực thi”.
Sau khi Fuller bị bắt vì các vụ giết người, cảnh sát đã lục soát nhà hắn và phát hiện ra hắn đã tích trữ hàng triệu bức ảnh và video trẻ em khiêu dâm trong ổ cứng, đĩa mềm, DVD và thẻ nhớ trong phòng. Hai ổ cứng được giấu trong chiếc hộp được bắt vít vào mặt sau ngăn kéo trong tủ quần áo. Trên các ổ đĩa này, cảnh sát tìm thấy video Fuller quay lại cảnh chính mình lạm dụng xác chết trong nhà xác.
Các tập tài liệu được dán nhãn tên nạn nhân, có chứa hình ảnh và video Fuller xâm hại xác chết từ năm 2008 tới tháng 11/2020.
Fuller làm công việc bảo trì điện tại các bệnh viện từ năm 1989, làm việc ở bệnh viện Kent và Sussex tới khi bệnh viện đóng cửa hồi tháng 9/2011.
Sau đó, Fuller được điều tới bệnh viện Tunbridge Wells tại Pembury và tiếp tục phạm tội tới khi bị bắt. Các điều tra viên cho biết Fuller làm việc ca đêm và vào nhà xác khi các nhân viên khác đã rời đi.

Mời độc giả xem video Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)