Hẹn hò người lạ, cô gái bị phân xác thành nhiều mảnh

Google News

Sydney Loofe ở Mỹ được xác định là đã mất tích sau khi hẹn hò với một người thông qua ứng dụng Tinder.

Cô gái xấu số Sydney Loofe là thu ngân của một cửa tiệm tại Nebraska và được nhìn thấy lần cuối vào ngày 14/11/2017. Trước đó, cô gái đã đăng lên trang mạng xã hội Snapchat một bức ảnh kèm theo chú thích: “Đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò”.
Thế nhưng cho tới nhiều ngày sau đó, cha mẹ của Loofe đã vô cùng lo lắng khi không thấy con gái trở về nhà sau buổi hẹn hò qua ứng dụng Tinder. Gia đình cô đã quyết định đến trình báo cảnh sát về vụ mất tích bí ẩn này.
Ngay lập tức, cảnh sát khoanh vùng được hai đối tượng tình nghi là Bailey Boswell, 23 tuổi và Aubrey Trail, 51 tuổi. Cả hai chung sống với nhau và được xem là nghi phạm trong vụ án.
Hen ho nguoi la, co gai bi phan xac thanh nhieu manh
Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân. 
Sau một thời gian dài đấu tranh tư tưởng, hai tên này đã phủ nhận việc sát hại Sydney Loofe. Bailey Boswell thừa nhận cô ta đã hẹn hò với Loofe nhưng họ chỉ lái xe dạo phố và cùng sử dụng chất ma túy, sau đó vì không hợp nhau nên cả hai đã không còn liên lạc.
Tuy nhiên cho tới hôm 5/12/2017, hơn một tháng sau vụ mất tích, cảnh sát đã tìm thấy xác của cô gái xấu số trong một túi rác tại Omaha, Nebraska. Pháp y cho biết, phần tai của Loofe bị rách, cổ tay, phía sau đầu và đùi trong bị bầm tím nặng. Đau xót hơn nữa, thi thể cô đã không còn nguyên vẹn khi bị phân ra thành 14 mảnh.
Bác sĩ Michelle Elieff, một nhà nghiên cứu bệnh học pháp y, cho biết những vết tích trên thi thể của nạn nhân có nhiều khả năng là do một cuộc tấn công tình dục và Loofe đã cố gắng chống đối trước khi bị giết chết.
Hen ho nguoi la, co gai bi phan xac thanh nhieu manh-Hinh-2
Hai kẻ tình nghi: Aubrey Trail, 51 tuổi (trái) và Bailey Boswell, 23 tuổi (phải). 
Ngay lập tức, Trail và Boswell đã bị bắt giam. Với một loạt các bằng chứng, cặp đôi này bị cáo buộc rằng đã lên kết hoạch để sát hại Loofe. Phía luật sư của hai kẻ giết người cho biết Loofe đã đồng ý tham gia cùng Trail để quay lại một clip khiêu d.âm để kiếm tiền, vì thế các thương tích trên người Loofe vào thời điểm tìm thấy thi thể là do cô đã đồng thuận để Trail làm vậy.
Trong phiên tòa tuần này, cặp đôi bị cáo buộc tội giết người với nhiều bằng chứng xác đáng. Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết khi mà phía tòa án vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng.
Theo An Pha/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)