Hàng chục yêu râu xanh bỏ thuốc, hãm hiếp nữ du khách Anh

Google News

Người phụ nữ đến từ Anh bị bỏ thuốc và bị hãm hiếp tập thể bởi hàng chục người đàn ông đi đi nghỉ mát ở Ý, cảnh sát cho biết.

Theo Daily Star, người phụ nữ 50 tuổi, được giữ kín danh tính đã bị bỏ "một loại thuốc hãm hiếp" vào đồ uống bởi 2 yêu râu xanh làm pha chế quán bar vào đêm cuối cùng trong kỳ nghỉ ở Sorrento, Ý.
Nữ du khách Anh đã bị cưỡng hiếp tập thể khi đang đi nghỉ ở Ý. 
Nạn nhân sau đó bị đưa tới một căn phòng và bị 2 người đàn ông này cưỡng hiếp. Chưa hết, những tên yêu râu xanh còn dâng nạn nhân cho ít nhất 3 người đàn ông khác hãm hiếp trong một căn phòng khác. Những kẻ cưỡng hiếp thậm chí còn chụp ảnh chúng làm nhục nạn nhân rồi chia sẻ ảnh trên các phương tiện truyền thông.
Theo báo La Repubblica, 5 gã yêu râu xanh đã bị bắt nhưng cảnh sát tin rằng "lên đến hàng chục" người đàn ông khác có liên quan đến vụ việc.
Nạn nhân, đến từ Kent đã chính thức tố cáo vụ hãm hiếp mình sau khi trở về Anh.
Cảnh sát Anh đã liên lạc với cảnh sát Ý và cơ quan chức năng nước sở tại đã mở cuộc điều tra về vụ việc cưỡng hiếp tập thể.
Các mẫu DNA được xác nhận phù hợp với 5 người đàn ông làm việc trong khu nghỉ mát. Họ đã bị bắt trong một cuộc đột kích sáng hôm 14.5.
Các nghi phạm, người vẫn làm nhân viên quán bar, nhân viên khách sạn, người đã nghỉ việc. Các nghi phạm bị nhận dạng nhờ một bức ảnh nạn nhân đã chụp cùng họ trước khi được mời uống rượu. Nữ du khách Anh cũng giúp nhận dạng một kẻ tấn công nhờ nhớ hình xăm vương miện trên cổ hắn.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)