Giả đại gia, gã đàn ông lừa cưỡng hiếp hơn 20 phụ nữ

Google News

Người đàn ông Australia bị buộc tội đánh thuốc mê và cưỡng hiếp nhiều phụ nữ mà hắn hẹn gặp thông qua các trang web môi giới.

Ngày 28/1 vừa qua, Adam Charles Lusk (43 tuổi, ở Perth, Tây Australia) bị cáo buộc 5 tội danh liên quan đến việc đánh thuốc mê, cưỡng hiếp hai phụ nữ 23 và 28 tuổi mà ông ta gặp trên trang web chuyên dành cho các "sugar daddy", tìm kiếm các cô gái trẻ đẹp làm "sugar baby" cho mình. Adam được cho là đã bỏ ketamine vào đồ uống khiến hai cô gái bất tỉnh trước khi thực hiện hành vi tấn công tình dục.
Các công tố viên cho biết, cảnh sát thu giữ điện thoại di động của Adam, qua kiểm tra phát hiện cảnh quay của 20 người phụ nữ bất tỉnh khác, được cho là bị gã đàn ông cưỡng hiếp.
Vào cuối tháng 2, Adam Charles Lusk tiếp tục nhận thêm 54 tội danh khác trong đó có 33 tội danh quan hệ tình dục mà không có được sự đồng ý của người khác. Như vậy, gã đàn ông này nhận tổng cộng 59 tội danh.
Gia dai gia, ga dan ong lua cuong hiep hon 20 phu nu
Adam Charles Lusk đóng vai là một người đàn ông lịch thiệp lừa các cô gái trên các trang web “suggar daddy”. 
Theo truyền thông địa phương, Adam Charles Lusk chuyên đi lừa đảo các cô gái nhẹ dạ cả tin với vỏ bọc hoàn mỹ là một quý ông giàu sang, lịch thiệp.
Tờ West Australian đưa tin rằng Lusk đã gặp nạn nhân đầu tiên trên trang web vào tháng 4/2021. Khi người phụ nữ này đi vệ sinh, gã Lusk đã bỏ thuốc mê vào đồ uống của cô này, kết quả là người phụ nữ bất tỉnh sau khi uống cốc nước.
Lúc tỉnh dậy, cô phát hiện mình bị cưỡng hiếp tại một nơi xa lạ. Người phụ nữ đã phải cầu xin gã đàn ông này rằng: "Đừng làm tổn thương đến tôi".
Không lâu sau, Lusk gặp người phụ nữ thứ hai vào tháng 12/2021. Tại đây gã đồng ý tặng cô này 350 USD (gần 8 triệu đồng) khi họ đi ăn ở nhà hàng. Lusk rủ nạn nhân về nhà và cho cô một cốc nước pha sẵn thuốc ngủ. Nạn nhân cho hay lúc cô tỉnh dậy thì phát hiện đang nằm trên giường với Lusk và không nhớ bất kỳ chi tiết nào trước đó.
Gia dai gia, ga dan ong lua cuong hiep hon 20 phu nu-Hinh-2
Gã Lusk nhận tới 59 tội danh vì đánh thuốc mê và tấn công tình dục các cô gái. 
Thẩm phán Joe Randazzo cho rằng mức độ nghiêm trọng của các hành vi phạm tội là rất nguy hiểm và cho rằng việc để Lusk được tại ngoại là không phù hợp.
Sau khi cảnh sát điều tra thêm, họ phát hiện gã Lusk tấn công tình dục 9 phụ nữ khác, từ 16 đến ngoài 30 tuổi, trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2022.
Cảnh sát cũng cáo buộc rằng gã Lusk sở hữu các thiết bị điện tử chứa video và hình ảnh của các cô gái khỏa thân trong độ tuổi từ 9 đến 13. Ở Australia, đây được coi là tài liệu bóc lột trẻ em.
Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về vụ việc và gã Lusk sẽ phải hầu tòa vào ngày 14/3 tới.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)