Bí ẩn đằng sau cơ bắp “khủng” của chàng trai Nga

Google News

Sở hữu cơ bắp khổng lồ giống như thủy thủ Popeye, Kirill Tereshin bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng nhưng cũng đối mặt nguy cơ không thể cử động tay.

Kirill Tereshin được mệnh danh là Popeye nước Nga sau khi đăng tải những hình ảnh khoe bắp tay khổng lồ của mình và trở nên nổi tiếng.
Tuy nhiên, Kirill cũng tiết lộ với người theo dõi rằng cơ bắp trên cơ thể anh hoàn toàn không phải do tập luyện.
Bi an dang sau co bap “khung” cua chang trai Nga
Kirill Tereshin được mệnh danh là Popeye nước Nga. 
Kirill cho biết anh đã tự tiêm chất sáp dầu (petroleum jelly) vào tay để tạo bắp thịt giả. Kirill muốn biến mình thành siêu nhân nên đã tự tiêm sáp dầu vào bắp tay từ năm 20 tuổi mà không nghĩ đến hậu quả. 4 năm sau, Tereshinphải trả giá cho sự bồng bột của tuổi trẻ bằng chính đôi cánh tay của mình.
Trước đó, các bác sĩ cảnh báo với Kirill về việc dầu tổng hợp có thể làm hỏng mô cơ và gây nguy hiểm cho sức khỏe tim mạch.
Bi an dang sau co bap “khung” cua chang trai Nga-Hinh-2
Kirill Tereshin khoe cơ bắp khổng lồ. 
Mọi thứ chỉ trở nên nghiêm trọng khi chất sáp dầu khiến cơ bắp của Kirill bị thối và có nguy cơ bị mất cánh tay, anh chàng mới chịu đến bệnh viện để trải qua hai cuộc phẫu thuật loại bỏ cơ thối và da chết ở cơ tam đầu của mình.
Tháng 11/2019, anh này đã phải phẫu thuật để lôi khoảng 1,5kg cơ bị thối ra khỏi tay. May mắn là ca phẫu thuật tiến hành kịp thời và Tereshin đã bình an vô sự.
Bi an dang sau co bap “khung” cua chang trai Nga-Hinh-3
Kirill Tereshin sau ca phẫu thuật. 
Tuy nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, nhưng Kirill nói rằng anh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình.
Tiêm chất sáp dầu có thể gây ra nhiễm trùng, tổn thương thần kinh cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Nếu đưa vào cơ thể sai quy trình, tác hại của nó còn khủng khiếp hơn nhiều. Thế nhưng, bất chấp nguy hiểm, nhiều vận động viên thể hình vẫn sử dụng chất này để "to nhanh".

Mời độc giả xem video "Những kỷ lục đầy bất ngờ tại lễ trao giải Oscar 2021". Nguồn: VTV.



Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)