Cô gái Đức bị cưỡng hiếp trên bãi biển, người tình cờ đi qua cũng tham gia

Google News

Hai du khách đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái người Đức ở bãi biển Playa de Palma, trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Theo Mirror, cô gái người Đức, 20 tuổi, báo cảnh sát về việc mình bị một người đàn ông Đức cưỡng hiếp trên bãi biển. Một người thứ hai tình cờ đi qua nhìn thấy và cũng nhảy vào cưỡng hiếp.
Co gai Duc bi cuong hiep tren bai bien, nguoi tinh co di qua cung tham gia
Majorca là hòn đảo du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha. 
Cô gái may mắn trốn thoát được và trình báo với cảnh sát vào lúc 4 giờ 45 phút sáng. Các sỹ quan cảnh sát khi đó đang đi tuần tra và thấy cô gái trong tình trạng bán khỏa thân.
Cảnh sát bắt giữ hai người đàn ông ngay sau đó. Một người mang quốc tịch Đức, 32 tuổi và người kia 21 tuổi, mang quốc tịch Afghanistan.
Tuần trước, một cô gái người Anh cũng bị cưỡng hiếp ở hòn đảo Majorca của Tây Ban Nha. Đây là hòn đảo nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch đến từ châu Âu.
Nạn nhân người Anh gặp nghi phạm trong một bữa tiệc sinh nhật bạn và ở cùng khách sạn với nghi phạm người Pháp, cảnh sát cho biết.
Cô gái rời bữa tiệc ra biển chơi thì bị cưỡng hiếp, dọa sẽ dìm chết nếu chống cự. Trong khi đó, nghi phạm nói cô gái tự nguyện quan hệ tình dục.
Đây chỉ là hai trường hợp mới nhất trong hàng loạt những vụ cưỡng hiếp trên đảo, khiến người dân địa phương tổ chức biểu tình ủng hộ nữ quyền. Cảnh sát địa phương cũng bày tỏ sự lo ngại về việc các cô gái trẻ bị lợi dụng, tấn công tình dục hoặc bị trộm cắp.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)