Người phụ nữ bị bảo vệ chung cư còng tay cưỡng hiếp

Google News

Sau khi giúp người phụ nữ gọi thợ khóa để mở cửa căn hộ của cô, gã bảo vệ chung cư đã quay lại căn hộ, còng tay và cưỡng hiếp cô.

Báo chí Thái Lan đưa tin, vụ việc xảy ra vào lúc 2h sáng ngày 5/1 vừa qua, tại một chung cư nằm ở khu Bang Khae, Bangkok. Cảnh sát Thái Lan đã xác định được hung thủ là Montri Yaikratok, 40 tuổi, trưởng ban an ninh của tòa nhà chung cư nơi nạn nhân sống.
Nạn nhân là một phụ nữ 36 tuổi, nói với cảnh sát rằng cô đã đến gặp nhân viên bảo vệ chung cư để nhờ giúp đỡ sau khi nhận ra mình để quên thẻ khóa ở căn hộ tầng 7 của cô.
Ngay sau khi người thợ khóa rời đi, gã bảo vệ gõ cửa phòng người phụ nữ. Nhân lúc cô vừa mở cửa, anh ta đã đẩy cô vào trong phòng, còng tay và cưỡng hiếp cô.
Nguoi phu nu bi bao ve chung cu cong tay cuong hiep
Montri Yaikratok - hung thủ cưỡng hiếp người phụ nữ trong chính căn hộ của cô.
Theo người phụ nữ, nhân viên bảo vệ có vẻ phê ma túy. Khi hắn ta đã ngủ say, cô mặc quần áo, chạy xuống sảnh và gọi cảnh sát.
Thật không may, 6 cảnh sát đến hiện trường đã bị lễ tân từ chối cho vào tòa nhà, điều này tạo cơ hội cho nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.
Người phụ nữ được chuyển đến bệnh viện gần đó để điều trị.
Cảnh sát đã kiểm tra được đoạn video do camera an ninh của tòa nhà hai giờ sau đó, cho thấy anh ta vứt còng tay vào thùng rác.
Sau đó, chính quyền Thái Lan đã mở một cuộc truy lùng để bắt giữ nhân viên bảo vệ, theo Bangkok Post.
Được biết, trước đó vào năm 2013, gã bảo vệ này từng bị kết tội cưỡng hiếp một cô gái 15 tuổi. Anh ta ra tù vào năm 2017.
Trước vụ việc đáng tiếc trên, người điều hành chung cư thông tin với báo chí rằng họ sử dụng cùng một công ty bảo vệ trong ba năm và vẫn chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ cư dân.
Họ cho rằng công ty bảo vệ lẽ ra phải kiểm tra hồ sơ tội phạm của người đàn ông này trước khi thuê anh ta.

Mời độc giả xem video Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)