Điều công nương Diana muốn có để níu kéo cuộc hôn nhân

Google News

Công nương Diana quá cố luôn mong muốn có được điều này để níu kéo cuộc hôn nhân với Thái tử Charles.

Nữ công tước xứ Cambridge và Công nương Diana đã trải qua quãng thời gian làm dâu hoàng gia hoàn toàn khác nhau. Vào năm 1981, khi Công nương Diana mới 20 tuổi, bà đã trở thành vợ của Thái tử Charles trong khi bà hầu như chưa hiểu rõ về người chồng của mình.
Công nương Diana được Hoàng gia Anh lựa chọn làm vợ của vị vua tương lai vì bà xuất thân từ gia đình quý tộc và là một cô gái còn trinh trắng. Mặc dù Công nương nước Anh được cả thế giới ngưỡng mộ và tôn sùng nhưng cuộc hôn nhân của bà đã tan vỡ và cuộc đời của bông hồng nước Anh kết thúc trong bi thảm trước khi bà tròn 40 tuổi.
Còn Công nương Kate thì có quãng thời gian êm đềm và hạnh phúc hơn mẹ chồng quá cố của mình. Nữ công tước là người yêu lâu năm của Hoàng tử William. Cả hai đã có thời gian tìm hiểu và ở bên nhau gần 10 năm trước khi kết hôn vào năm 2011 khi đã đủ chín muồi.
Dieu cong nuong Diana muon co de niu keo cuoc hon nhan
 
Và theo Paul Burrell, cựu quản gia đồng thời là bạn thân của cố Công nương, vợ của Hoàng tử William đã có được một điều mà Công nương Diana luôn khao khát nhưng không thể có được. Vào ngày 2/5/2015, Kate Middleton đã hạ sinh người con thứ hai là Công chúa Charlotte Elizabeth Diana. Có một cô con gái nhỏ chính là niềm mơ ước bấy lâu nay của Công nương Diana.
Trong một bộ phim tài liệu của Channel 4, Paul Burell tiết lộ rằng: "Tôi có thể nhận thấy vết nứt trong cuộc hôn nhân giữa Charles và Diana ngày càng rộng hơn. Diana tâm sự với tôi rằng vào đêm Harry chào đời, cô ấy đã khóc khi ngủ. Diana nói với tôi rằng cô ấy biết cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc.
Thái tử Charles đã nói với cô ấy rằng nhiệm vụ của ông ấy đã hoàn thành, Charles đã có người nối dõi và một người phò tá cho hoàng gia. Và giờ, Charles có thể nối lại mối quan hệ với bạn gái cũ Camilla".
Theo Paul Burrell, Công nương Diana rất muốn có một cô con gái vì bà nói rằng Thái tử Charles luôn mong mỏi có một cô công chúa nhỏ. Diana từng nghĩ rằng, nếu bà sinh con gái thì có lẽ cuộc hôn nhân của bà với Thái tử Charles sẽ được cứu vãn.
Tuy vậy, dù không có một cô con gái nhưng bù lại cố Công nương có thể yên lòng khi bà có một người cháu gái hoạt bát, thông minh và có sở thích múa ba lê giống hệt mình. Công chúa Charlotte đã học múa ba lê tại một trường múa ở phía nam, London mỗi tuần. Và hàng ngày Charlotte cùng anh trai mình đều người nghe những câu chuyện đẹp về người bà quá cố của mình.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)