The Richest đưa tin, theo nội dung một bức thư được tìm thấy trong quá trình điều tra lính đặc nhiệm Anh (SAS) Danny Nightingale năm 2013, “Soldier N” - người được biết đến là một bạn cùng phòng cũ của Nightingale - đã nói về việc SAS liên quan đến cái chết của Công nương Diana. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cảnh sát kết luận không đủ bằng chứng và rằng đó chỉ là những lời nói dối.Hiện trường xảy ra vụ tai nạn ô tô trong đường hầm ở Pháp khiến Công nương Diana thiệt mạng vào rạng sáng 31/8/1997 được dọn dẹp rất nhanh chóng dù đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe cộ đã có thể lưu thông bình thường qua đường hầm trước khi trời sáng.Quá trình kiểm tra chiếc Mercedes sau tai nạn cho thấy chiếc xe này được cho là có “dính líu” đến chiếc Fiat Uno trong đường hầm. Tuy nhiên, người ta chưa tìm ra tung tích của chiếc Fiat này.Năm 2007, 10 năm sau cái chết của Công nương Diana, một nhân chứng trong quan trọng trong vụ tai nạn là Francois Levistre kể rằng, ông nhìn thấy một chiếc xe máy vượt qua ô tô chở Công nương Diana và sau đó một ánh đèn flash cực mạnh xuất hiện. Người ta cho rằng, ánh đèn flash này đã khiến tài xế Henri Paul mất kiểm soát chiếc Mercedes và gây ra vụ tai nạn.Một số người cho rằng Công nương Diana và Dodi Al Fayed, con trai của tỷ phú Ai Cập Mohamed Al-Fayed, đã cố tình làm giả cái chết của họ trong vụ tai nạn xe hơi ở Pháp vào tháng 8/1997 để có thể bắt đầu một cuộc sống mới mà không bị Hoàng gia Anh và truyền thông phát hiện. Tuy nhiên, không có cách nào để xác minh thông tin này.Tỷ phú Mohamed Al-Fayed, cha của Dodi, đã chi một khoản tiền lớn để mở cuộc điều tra độc lập vụ tai nạn dẫn đến cái chết của Công nương Diana và con trai ông. Theo Mohamed, việc tài xế say rượu khi lái xe không phải là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc này.Ông Mohamed Al-Fayed cho rằng, một trong những nguyên nhân có thể khiến Công nương Diana bị sát hại đó là do bà đang mang thai đứa con của Dodi.Theo The Richest, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h26 phút sáng 31/8/1997, nhưng mãi đến khoảng 1h sáng, Công nương Diana mới được đưa ra khỏi chiếc xe gặp nạn, dù cảnh sát và lính cứu hỏa đã đến hiện trường lúc 12h30 cùng ngày. Và mãi đến 2 giờ sáng bà mới được đưa tới bệnh viện.Nguồn tin cho hay, Công nương Diana từng nhận được một cú điện thoại “đe dọa” hồi tháng 2/1997 từ một quan chức quân đội cấp cao với nội dung “Bà đừng can thiệp vào những điều bà không biết vì tai nạn có thể xảy ra”.Chiếc Mercedes chở Công nương Diana và Dodi đêm gặp tai nạn không phải là chiếc ô tô mà họ đã đi suốt cả ngày trước đó. Chiếc xe gặp nạn được cho là đã thiếu dây đai an toàn.Có 4 người trên chiếc ô tô gặp nạn hồi tháng 8/1997, trong đó Công nương Diana, Dodi và tài xế Henri Paul đều đã chết. Chỉ có duy nhất vệ sĩ Trevor Rees-Jones may mắn sống sót. Tuy nhiên, Trevor đã bị chấn thương đầu nghiêm trọng và khuôn mặt bị “biến dạng” đáng sợ sau tai nạn.Bức ảnh chụp Công nương Diana và Dodi (ngồi phía sau, phía trước là tài xế và vệ sĩ) trước khi qua đời năm 1997. Một cuộc điều tra dài 6 tháng sau đó đã kết luận rằng Công nương Diana thiệt mạng do sự bất cẩn của tài xế Henri Paul và sự truy đuổi của các paparazzi. Tuy nhiên, có giả thuyết cho rằng, không phải các paparazzi đang đuổi theo họ mà chính là một nhóm sát thủ.Có những đồn đoán rằng những vụ tai nạn liên quan đến những “kẻ thù” trong thương trường của ông Mohamed. Cụ thể, một đối thủ cạnh tranh của ông Mohamed định “bắt cóc” Dodi nhằm trả đũa một thương vụ làm ăn đổ bể. Tuy nhiên, không có bằng chứng pháp lý nào xác minh giả thiết này. (Nguồn ảnh: The Richest)
The Richest đưa tin, theo nội dung một bức thư được tìm thấy trong quá trình điều tra lính đặc nhiệm Anh (SAS) Danny Nightingale năm 2013, “Soldier N” - người được biết đến là một bạn cùng phòng cũ của Nightingale - đã nói về việc SAS liên quan đến cái chết của Công nương Diana. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cảnh sát kết luận không đủ bằng chứng và rằng đó chỉ là những lời nói dối.
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn ô tô trong đường hầm ở Pháp khiến Công nương Diana thiệt mạng vào rạng sáng 31/8/1997 được dọn dẹp rất nhanh chóng dù đây là một vụ tai nạn nghiêm trọng. Xe cộ đã có thể lưu thông bình thường qua đường hầm trước khi trời sáng.
Quá trình kiểm tra chiếc Mercedes sau tai nạn cho thấy chiếc xe này được cho là có “dính líu” đến chiếc Fiat Uno trong đường hầm. Tuy nhiên, người ta chưa tìm ra tung tích của chiếc Fiat này.
Năm 2007, 10 năm sau cái chết của Công nương Diana, một nhân chứng trong quan trọng trong vụ tai nạn là Francois Levistre kể rằng, ông nhìn thấy một chiếc xe máy vượt qua ô tô chở Công nương Diana và sau đó một ánh đèn flash cực mạnh xuất hiện. Người ta cho rằng, ánh đèn flash này đã khiến tài xế Henri Paul mất kiểm soát chiếc Mercedes và gây ra vụ tai nạn.
Một số người cho rằng Công nương Diana và Dodi Al Fayed, con trai của tỷ phú Ai Cập Mohamed Al-Fayed, đã cố tình làm giả cái chết của họ trong vụ tai nạn xe hơi ở Pháp vào tháng 8/1997 để có thể bắt đầu một cuộc sống mới mà không bị Hoàng gia Anh và truyền thông phát hiện. Tuy nhiên, không có cách nào để xác minh thông tin này.
Tỷ phú Mohamed Al-Fayed, cha của Dodi, đã chi một khoản tiền lớn để mở cuộc điều tra độc lập vụ tai nạn dẫn đến cái chết của Công nương Diana và con trai ông. Theo Mohamed, việc tài xế say rượu khi lái xe không phải là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc này.
Ông Mohamed Al-Fayed cho rằng, một trong những nguyên nhân có thể khiến Công nương Diana bị sát hại đó là do bà đang mang thai đứa con của Dodi.
Theo The Richest, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h26 phút sáng 31/8/1997, nhưng mãi đến khoảng 1h sáng, Công nương Diana mới được đưa ra khỏi chiếc xe gặp nạn, dù cảnh sát và lính cứu hỏa đã đến hiện trường lúc 12h30 cùng ngày. Và mãi đến 2 giờ sáng bà mới được đưa tới bệnh viện.
Nguồn tin cho hay, Công nương Diana từng nhận được một cú điện thoại “đe dọa” hồi tháng 2/1997 từ một quan chức quân đội cấp cao với nội dung “Bà đừng can thiệp vào những điều bà không biết vì tai nạn có thể xảy ra”.
Chiếc Mercedes chở Công nương Diana và Dodi đêm gặp tai nạn không phải là chiếc ô tô mà họ đã đi suốt cả ngày trước đó. Chiếc xe gặp nạn được cho là đã thiếu dây đai an toàn.
Có 4 người trên chiếc ô tô gặp nạn hồi tháng 8/1997, trong đó Công nương Diana, Dodi và tài xế Henri Paul đều đã chết. Chỉ có duy nhất vệ sĩ Trevor Rees-Jones may mắn sống sót. Tuy nhiên, Trevor đã bị chấn thương đầu nghiêm trọng và khuôn mặt bị “biến dạng” đáng sợ sau tai nạn.
Bức ảnh chụp Công nương Diana và Dodi (ngồi phía sau, phía trước là tài xế và vệ sĩ) trước khi qua đời năm 1997. Một cuộc điều tra dài 6 tháng sau đó đã kết luận rằng Công nương Diana thiệt mạng do sự bất cẩn của tài xế Henri Paul và sự truy đuổi của các paparazzi. Tuy nhiên, có giả thuyết cho rằng, không phải các paparazzi đang đuổi theo họ mà chính là một nhóm sát thủ.
Có những đồn đoán rằng những vụ tai nạn liên quan đến những “kẻ thù” trong thương trường của ông Mohamed. Cụ thể, một đối thủ cạnh tranh của ông Mohamed định “bắt cóc” Dodi nhằm trả đũa một thương vụ làm ăn đổ bể. Tuy nhiên, không có bằng chứng pháp lý nào xác minh giả thiết này. (Nguồn ảnh: The Richest)