Công nương Diana bị chứng ốm nghén hành hạ khi mang thai hoàng tử William

Google News

Không chỉ bị chứng rối loạn tiêu hóa hành hạ mà Công nương Diana còn rơi vào thời kỳ khủng hoảng cứ đứng lên là nôn ói khi mang thai Hoàng tử William.

Vào tháng 7/1982, hàng triệu người đã theo dõi đám cưới giữa Thái tử Charles và Công nương Diana. Vào tháng 10 năm đó, người dân nước Anh vui mừng khi biết tin Công nương Diana đã mang thai.
Tuy nhiên, ít ai biết rằng nàng dâu hoàng gia Anh phải trải qua thời kỳ ốm nghén vô cùng chật vật. Nó kinh khủng đến nỗi hầu như mỗi khi Công nương Diana đứng dậy là có thể nôn ói.
Công nương Diana từ chối bất kỳ uống một loại thuốc nào vì bà không muốn ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng của mình. Mặc dù bị ốm nghén nặng nhưng Công nương Diana vẫn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ hoàng gia.
Công nương Diana từng chia sẻ thời kỳ khủng hoảng này trong một cuộc phỏng vấn bí mật. "Khi mang thai William đó là thời gian thật kinh khủng, tôi nôn ói mỗi ngày, không kể bất cứ thời điểm nào", Công nương Diana cho hay.
Cong nuong Diana bi chung om nghen hanh ha khi mang thai hoang tu William
Công nương Diana bị chứng ốm nghén hành hạ. 
Bên cạnh đó, người mẹ hai con cũng tiết lộ rằng, khi bà mang thai William, bà thường xuyên bị kích động vì chịu áp lực từ báo chí.
"Tôi không thể chịu được áp lực của báo chí, nó khiến mọi thứ càng trở nên tệ hơn. Tôi có cảm giác luôn có ánh mắt dõi theo cuộc sống hàng ngày của tôi", Công nương Diana cho hay.
May mắn thay trong thời kỳ mang thai lần hai, Công nương Diana ít ốm nghén hơn. Công nương Diana đã sinh Hoàng tử William và Hoàng tử Harry lần lượt tại bệnh viện tư Lindo Wing of St.Mary ở London. Bà là thành viên đầu tiên trong Hoàng gia Anh lựa chọn sinh con tại bệnh viện.
Cong nuong Diana bi chung om nghen hanh ha khi mang thai hoang tu William-Hinh-2
Công nương Diana phá vỡ truyền thống, sinh con tại bệnh viện. 
Các thành viên nữ của Hoàng gia Anh, bao gồm cả Nữ hoàng đều sinh con tại cung điện, dinh thự. Đây là một truyền thống có từ lâu đời. Tuy nhiên, Công nương Diana đã phá vỡ truyền thống này.
Qua đây, có thể thấy Công nương Diana là một người mẹ hiện đại, dù ốm nghén nặng, thường xuyên bị chứng nôn ói hành hạ nhưng bà không lạm dụng thuốc và cố gắng chịu đựng để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. Việc bà lựa chọn sinh tại bệnh viện cũng cho thấy tư tưởng hiện đại của bà khi việc vượt cạn là vô cùng quan trọng và cần phải đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)