Cưới chui mùa COVID-19, cô dâu chú rể cùng khách mời bị 'hốt' lên đồn

Google News

Bất chấp lệnh phong tỏa ngăn chặn sự lây lan của COVID-19, cặp đôi này vẫn lén lút tổ chức đám cưới nhưng họ nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

 

Khi dịch COVID-19 bùng phát rộng rãi trên toàn thế giới, nhiều quốc gia đã ban hành lệnh phong tỏa trên toàn quốc để ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch. Điều này đồng nghĩa với việc mọi người bị hạn chế ra ngoài, cấm các buổi tụ họp đông người,… ấy vậy mà cặp đôi này vẫn bất chấp lệnh cấm, lén lút tổ chức đám cưới ngay giữa mùa dịch.

Cụ thể, đám cưới này diễn ra vào ngày 5/4 ở tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi với 50 khách mời. Khi mục sư chủ trì hôn lễ chưa bao lâu thì cảnh sát ập đến, nhanh chóng đưa cô dâu, chú rể, mục sư cùng dàn khách mời tới đồn cảnh sát bên ngoài vịnh Richards.

Cuoi chui mua COVID-19, co dau chu re cung khach moi bi 'hot' len don

Phù dâu giúp cô dâu nâng váy cưới khi tiến từ hôn trường ra xe cảnh sát.

Cuoi chui mua COVID-19, co dau chu re cung khach moi bi 'hot' len don-Hinh-3

Có khoảng 50 khách mời cùng mục sư đã tới dự đám cưới này.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chú rể đang giúp cô dâu nâng váy cưới khi cô dâu bước vào xe cảnh sát. Cảnh sát không công bố danh tính của cặp cô dâu chú rể này. Tất cả những người có mặt trong đám cưới ngày hôm đó phải hầu tòa vào ngày 6/4.

Chính quyền địa phương cho biết, cặp vợ chồng mới cưới này sẽ phải trải qua “tuần trăng mật trong điều kiện bảo lãnh nghiêm ngặt”.

Tính đến ngày 9/4, Nam Phi ghi nhận 1.845 ca nhiễm COVID-19 và 18 ca tử vong vì dịch bệnh này. Nước này đã ban bố lệnh phong tỏa 21 ngày bắt đầu từ tuần trước để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)