Cô gái Mỹ bị bắt vì tội giết người vì muốn nổi tiếng

Google News

Bị truy tố vì bắn chết bạn trai trong một lần nghịch dại để nổi tiếng, một cô gái Mỹ sống tại bang Minnesota (Mỹ) phải vào tù chờ ngày xét xử vào thứ Tư sắp tới.

Cô gái Mỹ có tên Monalisa Perez, 19 tuổi, sống tại bang Minnesota, phải vào tù chờ ngày xét xử sau khi bắn chết anh Pedro Ruiz, 22 tuổi, bạn trai của cô.
Để được nổi tiếng, có nhiều lượt xem trên kênh Youtube của mình, cặp đôi người Mỹ này đã thực hiện một màn "trình diễn" nguy hiểm với một cuốn sách và một khẩu súng trước sự chứng kiến của đứa con gái ba tuổi và gần 30 người.
Người lên ý tưởng cho màn trình diễn không ai khác chính là bạn trai của cô. Tối thứ hai hôm đó, anh đặt cuốn sách dày trước ngực và nhờ bạn gái dùng súng ngắn bắn vào đó để xem kết quả như thế nào. Cả hai đều nghĩ rằng cuốn sách sẽ chắn được đạn.
Co gai My bi bat vi toi giet nguoi vi muon noi tieng
 Monalisa Perez, 19 tuổi, (bên trái) và bạn trai Pedro Ruiz, 22 tuổi- Ảnh: Twin Cities
Viên đạn được bắn ra từ khoảng cách 30 cm trong khi những người hàng xóm đứng xem bên ngoài. Pedro ngã gục ngay tại chỗ. Khi nhân viên cấp cứu đến hiện trường, cố gắng cứu sống anh, nhưng Pedro không qua khỏi.
Dì của Pedro cho biết anh đã chia sẻ ý tưởng đó với bà, rằng anh muốn thực hiện một video clip táo bạo "vì muốn nhiều người xem hơn và để nổi tiếng".
Bà kể lại: "Tôi khuyên nó 'Đừng làm thế, đừng làm thế, tại sao cháu lại phải dùng đến súng?'. Tôi ước gì điều đó chưa từng xảy ra".
Bà cho biết thêm cặp đôi rất yêu nhau và không có bất kỳ cuộc cãi vã nào trước đó.
Tại hiện trường vụ án, cảnh sát đã thu giữ một cuốn sách bách khoa toàn thư bìa cứng, một khẩu súng ngắn và hai camera ghi hình.
Cô gái quốc tịch Mỹ - Monalisa khai rằng ý tưởng đó là của bạn trai, anh đã thuyết phục cô thực hiện màn biểu diễn chết người. Trước đó, cô đã đăng một dòng trạng trái trên Twitter về sự việc này.
Một người hàng xóm bàng hoàng kể lại: "Lúc đó, mọi người đều bật khóc. Tôi đứng đằng sau một cái cây và chứng kiến tất cả. Quá hoảng sợ, tôi chạy trở lại vào nhà".
Đang mang thai đứa con thứ hai, cô gái 19 tuổi này đang đối mặt với cáo buộc tội giết người ở cấp độ 2 và chuẩn bị hầu tòa vào thứ Tư tới. Hiện cảnh sát đang thu giữ và điều tra đoạn video.
Được biết, cặp đôi này đã bắt đầu một kênh YouTube vào tháng Ba với mục đích cho mọi người thấy "cuộc sống thực của một cặp vợ chồng trẻ có con ở tuổi teen".
Video vừa tải lên gần đây nhất của họ, vào ngày mà Ruiz chết, có tiêu đề "Thực hiện những pha nguy hiểm tại hội chợ".
Theo Nguyễn Khanh/ Báo Phụ Nữ

>> xem thêm

Bình luận(0)