Cô dâu bị chú rể hụt đòi 159 triệu tiền chuẩn bị đám cưới

Google News

Chàng trai người Malaysia đâm đơn kiện bạn gái cũ để đòi lại 159 triệu đồng tiền anh ta đã bỏ ra để chuẩn bị cho đám cưới của 2 người.

Đám cưới là sự kiện trọng đại đòi hỏi các gia đình dành nhiều tháng để chuẩn bị cũng như tiêu tốn khá nhiều tiền. Đám cưới cũng được coi là một buổi lễ đánh dấu một quãng đời mới khi 2 bạn đã về chung sống với nhau dưới một mái nhà.
Tuy nhiên, giấc mơ hạnh phúc của chàng trai Ezrin đã tan vỡ khi anh bị vị hôn thê của mình phũ phàng chia tay khi chỉ còn cách đám cưới vài ngày.
Sắp cưới nhưng bất ngờ chia tay, cô dâu bị chú rể kiện để đòi lại tiền chuẩn bị đám cưới.
Co dau bi chu re hut doi 159 trieu tien chuan bi dam cuoi
Ezrin cùng bạn gái thuở còn mặn nồng.
Bạn gái của Ezrin đã nói lời chia tay vì lý do “không chính đáng” vào ngày 18 tháng 11 năm 2016 và sau một thời gian níu kéo không thành, họ đã chính thức chia tay vào ngày 31 tháng 12 năm 2016.
Sau một thời gian, khi được gia đình và bạn bè an ủi, nỗi đau trong lòng Ezrin cũng dần nguôi ngoai. Nhưng bài tweet anh mới đăng về mối tình dang dở của mình một lần nữa làm cư dân mạng dậy sóng.
Trong bài tweet, Ezrin đã tưởng nhớ về ngày lễ đính hôn của họ và nói về quyết định sẽ đâm đơn kiện để buộc bạn gái phải bồi hoàn số tiền anh đã bỏ ra để chuẩn bị đám cưới cho 2 người.
Ezrin viết: "Một năm trước, em đã hứa sẽ ở bên tôi nhưng chính em đã phá vỡ lời hứa đó. Em đã làm trái tim tôi tan nát, em đã phản bội tôi. Ngày mai tôi sẽ đi ra tòa để kiện em vì đã vi phạm hợp đồng và yêu cầu bồi thường chi phí đám cưới. Đàn ông cũng có phẩm giá và quyền lợi của mình".
Theo lời kể của mình, Ezrin nói rằng anh ta đã chi 30,000 Ringgit (tương đương 159 triệu) cho đám cưới bao gồm in thiếp mời đám cưới, trang trí đám cưới, phòng cưới, sính lễ, trang phục cưới, tiệc cưới và thậm chí cả vé đi tuần trăng mật.
Ezrin cũng giải thích rằng anh làm điều này không phải để người cũ thương hại mình vì sự thật là anh đã chấp nhận cô ấy đã bỏ anh.
Anh nói rõ: "Tôi đang làm việc này vì tôi muốn cho mọi người biết rằng đàn ông cũng có quyền đòi lại những thứ thuộc về mình".
Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)