Chuyện lạ: Chú rể bỏ trốn, cô dâu phải kết hôn với… dao găm

Google News

Sau khi chú rể hủy hôn vì không muốn ở rể, cô dâu 22 tuổi đang mang thai vẫn quyết định kết hôn với con dao găm theo tục lệ truyền thống.

Bị chú rể hủy hôn chỉ vài ngày trước đám cưới, cô dâu Ni Putu Melina (22 tuổi) ở Bali, Indonesia, đã kết hôn với con dao găm keris truyền thống như một phần của phong tục Hindu giúp loại bỏ sự sỉ nhục đối với người phụ nữ và gia đình cô ấy.
Chuyen la: Chu re bo tron, co dau phai ket hon voi… dao gam
Melina đã phải kết hôn với con dao găm để ngăn sự sỉ nhục với gia đình mình. 
Theo dự định, Ni Putu Melina sẽ kết hôn với người bạn đời của mình vào ngày 12/1. Tuy nhiên, chú rể bị ép phải hủy hôn chỉ hai ngày trước đám cưới vì gia đình anh ấy không đồng ý cho con trai chuyển đến sống ở nhà cô dâu. Theo truyền thống của người Bali, người đàn ông sau khi kết hôn sẽ rời khỏi nhà của bố mẹ và đến ở nhà vợ.
Mặc dù chú rể khẳng định rất yêu cô dâu và có ý định cùng nhau bỏ trốn nhưng gia đình của Melina cho rằng chú rể không nên đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào và vẫn tiến hành một buổi hôn lễ tượng trưng với dao găm.
Người ta tin rằng con dao găm, đại diện cho bản lĩnh đàn ông, có thể thay thế cho những chú rể không thể tham dự hôn lễ (chẳng hạn như chú rể qua đời hoặc các trường hợp ngoại lệ khác).
Chuyen la: Chu re bo tron, co dau phai ket hon voi… dao gam-Hinh-2
Một con dao găm keris là một phần của truyền thống Hindu. Ảnh: Getty Images. 
Gia đình cô dâu cho biết con gái của họ cần tiến hành đám cưới để đảm bảo rằng đứa trẻ sẽ không bị coi là con ngoài giá thú khi được sinh ra.
Tuy nhiên, theo Cơ quan đăng ký dân số và dân sự Gianyar, dù đã tổ chức hôn lễ mang tính biểu tượng thì con của Melina vẫn không có bố vì người mẹ không đăng ký kết hôn hợp pháp.
Sau khi đăng tải, đám cưới kỳ lạ của Melina nhanh chóng lan truyền trên TikTok.
Ông Ketut Suwardita, bố của cô dâu cho hay: "Chúng tôi muốn đây là bài học cho những cô gái khác đang tìm kiếm chú rể".
Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Melina có còn giữ liên lạc với chú rể, tức cha của đứa bé hay không.

Mời độc giả xem video Xoài Non bị mỉa mai vụ Xemesis từng ngủ với 200 cô gái trước khi kết hôn và lời đáp trả. Nguồn: VGT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)