Chồng đi công tác, vợ đưa tình nhân về nhà “tâm sự” nửa đêm

Google News

Nghi vợ có người khác, người chồng nói dối phải đi công tác xa rồi thuê khách sạn gần nhà để theo dõi và phát hiện bí mật động trời.

Câu chuyện của cặp vợ chồng son Zhang Jun và Li Zhu ở quận Thái Thương, thành phố Tô Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Chị Li Zhu là người phụ nữ xinh xắn lại khéo ăn nói nên đi đến đâu cũng được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng trôi qua êm đềm, hạnh phúc chỉ được một thời gian.
Mọi chuyện dần thay đổi khi anh Zhang thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Gần gũi thì ít, cách biệt thì nhiều, thiếu sự chia sẻ khiến Li dần chán nản và lạnh nhạt với chồng.
Giác quan thứ 6 của người chồng đã mách bảo dường như vợ mình đang thay lòng đổi dạ nên anh Zhang đã giả vờ đi công tác để thử lòng bạn đời.
Đầu tháng 12/2021, Zhang Jun nói dối vợ rằng mình đi công tác xa khoảng 3-4 ngày. Song, tối hôm ấy, anh lại trốn trong phòng khách sạn ở gần đó, dán mắt vào cửa nhà để theo dõi vợ.
Chong di cong tac, vo dua tinh nhan ve nha “tam su” nua dem
Nói dối phải đi công tác xa, người chồng bắt quả tang vợ đưa tình nhân về nhà "tâm sự" lúc nửa đêm.   
Đến 23h, anh Zhang phát hiện một người đàn ông lạ mặt gõ cửa nhà mình và Li thản nhiên ra mở cửa cho anh ta vào. Quá tức giận, anh gọi điện cho bạn bè và người thân sống gần đó để tóm tại trận cặp “gian phu dâm phụ”.
Một người bạn của anh Zhang Jun đã đứng trước cửa nhà gọi to: "Thu tiền nhà đây, mở cửa ra".
Mặc dù việc thu tiền nhà lúc nửa đêm khá kỳ lạ nhưng chị Li không hề cảnh giác mà lập tức mở cửa, trên người chỉ mặc chiếc váy mỏng manh. Thấy vẻ chột dạ của gã đàn ông, Zhang đã hiểu ra tất cả.
Khi bị anh ấn vào tường tra hỏi, gã trai lạ biện minh rằng mình “chỉ đến tán gẫu” với Li như bạn bè bình thường, nhưng chẳng ai tin. Quá thất vọng, Zhang đệ đơn ly hôn và tố vợ ngoại tình, yêu cầu bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần.

Mời độc giả xem video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)