Chơi trò giải đố trong phòng kín, 5 cô gái chết cháy thương tâm

Google News

Tổ chức trò chơi giải đố để mừng sinh nhật của một người bạn trong nhóm, 5 cô gái 15 tuổi đã thiệt mạng khi xảy ra hỏa hoạn.

Theo Washington Post, cảnh sát cho biết có 5 người chết và một người bị thương sau vụ hỏa hoạn xảy ra vào ngày 4/1 tại Koszalin, Ba Lan.
Theo Bộ trưởng Nội vụ Joachim Brudzinski, những cô gái thiệt mạng đều 15 tuổi. Monika Kosiec - phát ngôn viên của cảnh sát ở Koszalin - cho hay các nạn nhân được cho là đã tổ chức trò chơi để mừng sinh nhật của một người bạn trong nhóm.
Choi tro giai do trong phong kin, 5 co gai chet chay thuong tam
Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ hỏa hoạn ở Ba Lan. Ảnh: AP. 
Được biết, trò Escape Room là một trò rất phổ biến trong giới trẻ Ba Lan. Khi tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được nhốt trong căn phòng kín và họ phải giải những câu đố được đưa ra để thu thập các manh mối dẫn tới chìa khóa thoát khỏi căn phòng.
Hãng thông tấn nhà nước Ba Lan PAP dẫn thông tin từ một nguồn tin không chính thức tiết lộ 5 cô gái đều thiệt mạng vì ngạt khí CO2. Còn nạn nhân 25 tuổi đã phải nhập viện vì bị bỏng hiện chưa thể cung cấp thông tin cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ cháy.
"Tướng Leszek Suski (chỉ huy đội cứu hỏa Ba Lan) đã ra quyết định rằng từ ngày mai tất cả các phòng thoát hiểm, các trung tâm trò chơi và câu lạc bộ sẽ được rà soát an toàn cháy nổ, đặc biệt chú ý đến các kế hoạch thoát hiểm khỏi các địa điểm này khi có sự cố xảy ra" - sĩ quan cứu hỏa Koszalin nói với TVN.
Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda nói rằng đây là thảm kịch tàn khốc ở Koszalin khi năm cô gái trong độ tuổi mới lớn đã thiệt mạng.
Theo Bạch Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)