Hơn 120 người Pakistan chết cháy khi "hôi của" xe chở dầu

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 120 người Pakistan bị chết cháy, khi “hôi của” bên chiếc xe chở xăng dầu bị đổ và sau đó cháy nổ ngày 25/6 trên xa lộ ở thành phố Bahawalpur.

Theo nhật báo Express Tribune, ít nhất 123 người bị chết cháy và 100 người khác bị bỏng nặng trong vụ cháy xe chở xăng dầu ở Pakistan ngày 25/6. Các nạn nhân “hôi của” này được dưa vào bệnh viện ở trong tình trạng nguy kịch.
Hon 120 nguoi Pakistan chet chay khi xe cho dau phat no
Hiện trường vụ cháy xe chở xăng dầu ngày 25/6 ở Pakistan. Ảnh: RT 
Sau khi chiếc xe chở xăng dầu bị đổ ở Pul Paka gần đường quốc lộ, dân chúng ở khu vực xung quanh đã chạy ra “hôi” xăng dầu. Một vài người trong số họ hút thuốc lá và đã dẫn đến cháy nổ.
Có tin nói, 70 xe máy và nhiều ô tô cũng đã bị phá hủy trong đám cháy khổng lồ nói trên. Kênh truyền hình Geo TV Pakistan đưa tin rằng hiện đám cháy đã được kiểm soát.
Theo Tổng tham mưu trưởng Các lượng vũ trang Pakistan, Đại tướng Qamar Javed Bajwa, các trực thăng của quân đội đã chở những người bị thương vào bệnh viện.
Báo chí địa phương cho biết nhiều thi thể đã bị cháy đến mức không thể nhận dạng và cần phải sử dụng công nghệ nhận dạng DNA.
Các nhân viên y tế lo ngại rằng con số người chết có thể còn cao hơn nữa vì nhiều nạn nhân bị bỏng trên 70%.
Giới chức hữu quan đang điều tra vụ chiếc xe chở dầu bị đổ. Có tin nói chiếc xe này chạy quá tốc độ cho phép, còn hãng tin Reuters cho biết chiếc xe này bị lật khi vào cua gấp.
Minh Châu (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)