Con trai Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia bị bắt vì sử dụng ma túy

Google News

Tờ Malaymail đưa tin, Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Mohamad Sabu đã thừa nhận rằng người con trai của ông, Ahmad Saiful Islam Mohamad, đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vào ngày 5/1 do sử dụng ma túy.

Trong tuyên bố đăng trên Facebook của mình, Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia có tên gọi thân mật là Mat Sabu cho hay, ông và gia đình mình để vụ việc này cho cơ quan chức năng toàn quyền xử lý dựa trên quy định của pháp luật.
Ông khẳng định, người con trai 31 tuổi của ông cũng giống như con cái của bất cứ gia đình nào khác tại Malaysia, do đó con trai ông phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Trước đó, một số tờ báo tại Malaysia tường thuật rằng, con trai của một Bộ trưởng trong chính phủ nước này có xét nghiệm dương tính với ma túy sau khi bị cảnh sát bắt giữ cùng 100 thanh niên khác tại một trung tâm giải trí trên đường Ampang, thủ đô Kuala Lumpur, vào sáng sớm ngày 5/1.
Con trai Bo truong Quoc phong Malaysia bi bat vi su dung ma tuy
 
Lực lượng tiến hành cuộc truy quét vào trung tâm giải trí nói trên là Cảnh sát chống tệ nạn, cờ bạc và băng nhóm thuộc Cảnh sát quận Dang Wangi.
Sau khi bắt giữ nhóm người, gồm 55 phụ nữ và 46 nam giới, trong đó có con trai Bộ trưởng Mat Sabu, cảnh sát đã yêu cầu số người này tiến hành xét nghiệm nước tiểu.
Kết quả xét nghiệm cho thấy, con trai Bộ trưởng Mat Sabu dương tính với chất ma túy chiết xuất từ cây gai dầu (cannabis).
Hiện vụ việc đang được điều tra theo Khoản 15, Đạo luật về các loại thuốc nguy hiểm năm 1952./.
Theo HOÀNG NHƯƠNG/KUALA LUMPUR (VIETNAM+)

>> xem thêm

Bình luận(0)