Sự thật kinh hoàng đằng sau vụ 3 anh em chết cháy đè lên nhau

Google News

Sau câu chuyện thương tâm 3 anh em chết cháy nằm đè lên nhau trong căn nhà nhỏ trên cánh đồng là sự thật từ sự vô tâm của người mẹ dẫn đến bi kịch này.

Vụ 3 anh em chết cháy nằm đè lên nhau đang sốt trên MXH:
Đó là câu chuyện buồn sau vụ cháy do rò rỉ đường ga bình nước nóng vừa qua khiến 3 đứa trẻ ra đi mãi mãi. Vụ việc xảy ra tại làng Stary Buyan, vùng Samara, phía tây nam nước Nga.
Theo đó, tại thời điểm xảy ra tai nạn đau lòng này, người mẹ đơn thân Natalia Vorobyeva, 36 tuổi đã nhốt 3 đứa con của mình gồm có anh em sinh đôi 3 tuổi, Sasha và Denis, và Danil, 6 tuổi trong căn nhà khóa trái cửa.
Theo điều tra, ngọn lửa khủng khiếp đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà của họ khi Natalia sang nhà bạn chơi và để lại ba đứa trẻ quá nhỏ ở nhà. Không ngờ trong lúc người mẹ vắng nhà, đường ga của bình nước nóng trong nhà gặp sự cố phát nổ và gây ra vụ cháy.
Su that kinh hoang dang sau vu 3 anh em chet chay de len nhau
Ba đứa trẻ con của Natalia đã ra đi mãi mãi vì sự vô tâm của người mẹ. 
Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, ngôi nhà của Natalia đã bị cháy rụi hoàn toàn. Bước vào trong, những người chứng kiến vô cùng hoang mang khi thấy ba thi thể nhỏ trong tư thế chồng lên nhau được tìm thấy gần cửa ra vào.
Các nhà điều tra tin rằng thi thể của cậu anh cả Danil nằm trên cùng vì cậu bé muốn bảo vệ cho hai em nhỏ khỏi ngọn lửa dữ. Đáng tiếc cả ba đứa trẻ vô tội đều tử vong do ngạt khói vì không thể mở cửa thoát ra ngoài.
Cảnh tượng đó đã khiến cho mọi người vô cùng xúc động và xót xa.
Su that kinh hoang dang sau vu 3 anh em chet chay de len nhau-Hinh-2
 Ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn sau vụ hỏa hoạn.
Được biết, sau khi Natalia chạy về nhà và phát hiện ra cả ba đứa con đều bị chết trong đám cháy, cô ta đã vô cùng đau đớn đến mức muốn tự sát ngay lập tức nhưng đã được người dân ngăn lại kịp thời.
Theo lời người mẹ này, bình nước nóng nhà Natalia đã có vấn đề từ trước nhưng cô ta vẫn chần chừ không sửa do không đủ khả năng chi trả, thật không ngờ cuối cùng lại dẫn đến cái chết đau đớn cho ba đứa con mình.
Nhiều người cho rằng, đó cũng là một phần lý do nhưng nếu người mẹ không vô tâm để ba đứa trẻ ở nhà một mình trong tình trạng khóa trái cửa thì sẽ không có kết cục đau lòng này.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)