Choáng: Người phụ nữ dùng... tóc kéo xe tải đi đổ xăng

Google News

Nghệ sĩ xiếc người Anh sử dụng nghệ thuật “ngàn cân treo sợi tóc” để kéo chiếc xe tải nặng 4 tấn đến trạm đổ xăng.

Nghệ sĩ xiếc người Anh Anastasia Sawicka, 34 tuổi mới đây đã gây sốc khi dùng tóc kéo chiếc xe tải của mình…đi đổ xăng trước cuộc khủng hoảng nhiên liệu trầm trọng của Anh. 
Choang: Nguoi phu nu dung... toc keo xe tai di do xang
Nghệ sĩ Anastasia Sawicka dùng tóc kéo xe tải nặng 4 tấn 
Ngôi sao của rạp xiếc Circus of Horror lo lắng khi chiếc xe tải LDV nặng 4 tấn bắt đầu cạn kiệt nhiên liệu cản trở chuyến lưu diễn của mình, vì vậy cô đã quyết định kéo xe đến trạm xăng gần nhất bằng mái tóc dài. 
Theo một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ buộc dây nịt đặc biệt vào bộ phận cản trước của xe tải, sau đó dùng tóc của mình buộc vào sợi dây đó rồi kéo đi. Anastasia khiến con phố ở trung tâm London (Anh) náo loạn trước kỳ tích của mình. 
Choang: Nguoi phu nu dung... toc keo xe tai di do xang-Hinh-2
Kỳ tích của cô thu hút sự chú ý nhiều người dân xung quanh 
Nghệ sĩ xiếc Anastasia từng được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có mái tóc khỏe nhất. Cô cho biết: “Việc kéo xe với mái tóc trông thật khó khăn nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục chuyến lưu diễn. Chắc hẳn không có cách nào hoàn hảo hơn để chúng tôi có thể mang chiếc xe hết nhiên liệu này đến trạm xăng”.
Choang: Nguoi phu nu dung... toc keo xe tai di do xang-Hinh-3
 Nữ nghệ sĩ từng được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có mái tóc khỏe nhất. Ảnh: Mirror
Anastasia Sawicka đã từ bỏ ngành học hóa sinh để theo đuổi đam mê của mình. Cô tham gia rạp xiếc và dành nhiều năm học hỏi và thực hiện thuần thục nghệ thuật “ngàn cân treo sợi tóc” - một kỹ năng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Cô từng lọt vào vòng chung kết của chương trình tìm kiếm tài năng Britain's Got Talent và hiện đang tham gia lưu diễn ở Crawley, West Sussex đến ngày 6/11. 
Nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô sử dụng đến 2 chai dầu xả mỗi ngày để giữ cho mái tóc của mình luôn chắc khỏe, thậm chí còn mua bảo hiểm cho mái tóc “hái ra tiền” đó với giá 1 triệu Bảng Anh. 
Mộc Nhiên (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)