Suýt mất mạng vì mặc quần cạp cao suốt 8 tiếng hẹn hò

Google News

 Một cô gái Mỹ đã tự đưa bản thân vào nguy hiểm khi mặc chiếc quần ngắn bó sát, cạp cao trong suốt 8 tiếng hẹn hò.

Sam, sinh sống tại Bắc Carolina, một tiểu bang ở vùng Đông Nam Hoa Kỳ, mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ về lần suýt bỏ mạng chỉ vì thời trang.
Suyt mat mang vi mac quan cap cao suot 8 tieng hen ho
Cô giá gặp nguy hiểm vì chiếc quần tai hại. Ảnh: Buzzfeed 
Theo đó, trong buổi hẹn hò 3 năm trước, để bản thân thêm phần quyên rũ, Sam đã lựa chọn mặc một chiếc quần bò ngắn bó sát, có phần cạp cao ôm chặt vùng bụng và eo. Dù ngay sau đó, chiếc quần này khiến cô cảm thấy không thoải mái, nhưng vì đẹp, Sam lựa chọn phớt lờ nó để tận hưởng thời gian hẹn hò bên bạn trai.
Ngày hôm sau, cô gái 25 tuổi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, đau đớn, thậm chí còn sờ được một khối sưng lớn ở phần da bị phồng rộp. Vài ngày tiếp theo, cơn đau trầm trọng thêm và không có dấu hiệu chấm dứt. Lúc này, Sam buộc phải đến gặp bác sĩ. Tại đây, cô được chẩn đoán nhiễm trùng da và được kê đơn thuốc kháng sinh.
Thế nhưng, buổi sáng ngày tiếp theo, Sam cảm thấy thêm phần tội tệ, cô không thể bước đi bình thường và được đưa đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ nhận định Sam bị viêm mô tế bào, tình trạng nhiễm trùng ở da và mô cấu trúc bên dưới da. Cô được yêu cầu phải thực hiện phẫu thuật để loại bỏ phần nhiễm trùng. 
Suyt mat mang vi mac quan cap cao suot 8 tieng hen ho-Hinh-2
 Sam chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội. Ảnh Tiktok
"Chỉ vì cố gắng mặc một chiếc quần không phù hợp trong suốt 8 tiếng hẹn hò mà tôi phải chịu đau đớn. Tôi phải điều trị tích cực (ICU) trong suốt một tuần. Không chỉ bị viêm mô tế bào, các bác sĩ còn cho biết tội bị nhiễm trùng máu. Ban đầu họ còn cho rằng có thể phải cắt bỏ một phần bộ phận sinh dục bị ảnh hưởng. Rất may mắn, sau nhiều lần kiểm tra, tôi không phải thực hiện ca phẫu thuật đó", Sam chia sẻ. "Bệnh viêm mô tế bào tái phát một tháng sau đó và tôi phải quay lại bệnh viện để điều trị. Tôi cảm thấy nhẹ lòng khi lần này chỉ phải điều trị bằng kháng sinh trong 1 ngày duy nhất".
Câu chuyện của Sam thu hút cả triệu lượt xem trên mạng xã hội. Trong khi nhiều người choáng váng trước câu chuyện của Sam, thì rất nhiều ý kiến chia sẻ họ cũng từng là nạn nhân của trường hợp tương tự.

Sam và câu chuyện "dở khóc" của mình. Video: NewYorkPost



MP4 File 913.5 KB
Nguyễn Nguyễn (Theo Indiatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)