Rơi qua cửa sổ, bé trai 3 tuổi tử vong trong lúc chơi đùa

Google News

 Trong lúc vui chơi, cậu bé không may rơi qua cửa sổ, tử vong thương tâm khi chỉ con vài ngày nữa là tới sinh nhật tròn 4 tuổi. 

Cậu bé Daniel Galeas, sinh sống tại khu Harlem, thành phố Manhattan, New York, Mỹ chuẩn bị đón sinh nhật tròn 4 tuổi vào ngày 11/10 sắp tới. Do mẹ bận công tác ở quận Bronx, cậu bé được người cô, 28 tuổi, đưa tới căn hộ ở khu phố Tây để tiện chăm sóc.
Roi qua cua so, be trai 3 tuoi tu vong trong luc choi dua
Chân dung cậu bé trong vụ việc thương tâm. Ảnh: Family Handout 
Không ai ngờ được một sự cố thương tâm bất ngờ xảy ra. Trong lúc nhảy múa vui chơi trên chiếc giường ở phỏng ngủ, cậu bé không may rơi qua khung cửa sổ đang mở cách mặt đất hơn 50m và bất tỉnh ngay sau đó.
Khi các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, cậu bé đang nằm bất động dưới nền bê tông phía dưới khu chung cư 40 căn hộ. Daniel nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng tất cả mọi thứ đã quá muộn màng, cậu bé đã vĩnh viễn ra đi khi mới 3 tuổi.
Roi qua cua so, be trai 3 tuoi tu vong trong luc choi dua-Hinh-2
Căn phòng xảy ra vụ việc. Ảnh: Provided 
Trước sự ra đi đột ngột của cháu trai, ông ngoại của cậu bé rất đau lòng: "Không ngờ chuyện này lại xảy ra với cháu tôi. Tôi chỉ mong thằng bé ở bên tôi mãi mãi", người đàn ông không giấu nổi sự xúc động. 
Trong khi đó, bà nội của Daniel cũng rất bàng hoàng trước sự cố. Bà cho hay bản thân có dự cảm chẳng lành khi thấy cuộc gọi từ con gái, cô của Daniel, nói rằng không tìm thấy cậu bé trong căn hộ. 
Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, thời điểm xảy ra vụ việc, trong căn hộ có khá nhiều đứa trẻ khác, tuy nhiên, chưa rõ có bé nào cùng vui chơi với Daniel trong phòng ngủ hay không. Trên kệ cửa sổ cạnh chiếc giường mà Daniel vui chơi có một chiếc điều hòa, được giữ cố định bằng các tấm bìa cứng. Một trong số đó dường như đã bị đẩy ra khi Daniel ngã.
Roi qua cua so, be trai 3 tuoi tu vong trong luc choi dua-Hinh-3
 Cảnh sát phong tỏa hiện trường. Ảnh: DailyMail
Sau sự việc, gia đình nạn nhân cáo buộc ban quản lý tòa nhà không thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn đúng cách cho các hộ dân tại khu chung cư. Trước lời tố cáo này, ban quản lý lại cho rằng những người dân đã tự lắp đặt thiết bị và họ không có trách nhiệm trong đó.

Hình ảnh gây sốc trong vụ bé trai 11 tuổi nhảy cửa sổ tầng cao thoát khỏi đám cháy ở Nga. Video: Rupty.




2 Files
1- MP4 File 4.10 MB
2- MP4 File 4.10 MB
Nguyễn Nguyễn (Theo DailyMail)

>> xem thêm

Bình luận(0)