Bị cha đánh chết vì không muốn làm bài tập về nhà

Google News

Một người đàn ông ở TP Albuquerque, bang New Mexico – Mỹ đã bị cảnh sát bắt sau khi đánh chết con gái 5 tuổi vì em không muốn làm bài tập về nhà.

Đài ABC News hôm 7-4 cho biết nghi phạm là Brandon Reynolds, 36 tuổi. Người này khai với cảnh sát rằng ông ta đánh con gái khi không làm bài tập về nhà vào buổi tối.
Sau đó, ông Reynolds phát hiện tim cô bé ngừng đập và gọi số khẩn cấp 911 sau 1 giờ ngày 5-4 (giờ địa phương).
Khi các nhân viên cứu hộ đến, họ nhận ra vụ việc rất nghiêm trọng, có khả năng là một vụ phạm tội nên báo cảnh sát TP Albuquerque.
Bi cha danh chet vi khong muon lam bai tap ve nha
 Ông Brandon Reynolds. Ảnh: ABC News
Trong khi đó, các nhân viên cứu hộ tìm cách cứu sống cô bé, đồng thời chuyển em đến Bệnh viện ĐH New Mexico. Tại đây, các bác sĩ xác nhận cô bé đã tử vong do chấn thương nặng.
Cảnh sát lập tức bắt giữ ông Reynolds, đồng thời mở cuộc điều tra hình sự. Bộ Trẻ em, Thanh thiếu niên và Gia đình New Mexico (CYFD) cũng được yêu cầu vào cuộc điều tra.
Đài ABC News cho biết cảnh sát thấy máu trên tường phòng khách và thảm khi họ tới hiện trường. Cô bé bị người cha lấy giày đánh nhiều lần khiến thân thể bị bầm tím.
Bi cha danh chet vi khong muon lam bai tap ve nha-Hinh-2
 Cảnh sát trưởng TP Albuquerque, Michael Geie. Ảnh: ABC News
"Đây chắc chắn là một thảm kịch đau lòng. Chúng tôi đang làm hết sức để đòi lại công lý cho cô bé" - cảnh sát trưởng TP Albuquerque, Michael Geie, nói với phóng viên.
Hiện ông Reynolds đang bị tạm giam. Cảnh sát cho biết không có đứa trẻ nào khác ở trong nhà của nghi phạm lúc xảy ra vụ việc.
Tạp chí Albuquerque đưa tin ông Reynolds giành được quyền nuôi con gái sau một cuộc tranh chấp pháp lý với mẹ của đứa trẻ. Tòa án quyết định để ông Reynolds giữ cô bé vì mẹ em thường sử dụng cần sa.
Theo Phạm Nghĩa/nlđ

>> xem thêm

Bình luận(0)