Bị bạn trai “đá” gần Valentine, cô gái khiến cảnh sát phải tới giúp

Google News

Bị bạn trai "đá" gần dịp lễ Tình nhân, cô gái đã uống say khướt rồi khóc nức nở khiến tài xế taxi phải gọi cảnh sát giúp đỡ.

Trong ngày Lễ tình nhân 14/2, ngày các cặp đôi bên nhau, trao cho nhau những nụ hôn nồng thắm, những cái ôm ấm áp, nhưng cô gái 23 tuổi sống ở thành phố Cao Hùng (Đài Loan) lại nhận “quà sớm” từ bạn trai là lời chia tay phũ phàng.
Bi ban trai “da” gan Valentine, co gai khien canh sat phai toi giup
Cảnh sát an ủi cô gái ngồi khóc nức nở bên đường sau khi bị bạn trai "đá" trước Lễ tình nhân. Ảnh: Sina.
Sau khi bị bạn trai "đá", cô gái uống rượu rất say vào đêm trước ngày 14/2 rồi gọi taxi về nhà. Trên taxi, cô khóc lóc thảm thiết khiến tài xế lo lắng. Anh đã phải gọi điện báo cho Sở cảnh sát Phụng Sơn thuộc chi nhánh Ngũ Giáp (thành phố Cao Hùng) để thông báo về tình hình của cô gái.
"Tôi đang chở một cô gái say rượu, cô ấy khóc rất nhiều. Tôi không biết phải giải quyết chuyện này thế nào nên đành phải nhờ các anh giúp đỡ", anh tài xế nói với cảnh sát.
Nhận tin báo, cảnh sát có mặt và thấy một cô gái trẻ đang nằm trước một tòa nhà chung cư vừa khóc vừa nôn. Khi được hỏi lý do, cô gái trả lời: "Tôi đang thất tình".
Thấy cô gái say xỉn không còn biết gì, cảnh sát đã tìm kiếm thông tin cá nhân của cô từ chiếc túi xách cô đeo.
Qua tìm hiểu, cảnh sát biết rằng cô gái này họ Lữ. Thực tế, cô đã về tới chân tòa chung cư mà cô đang sống, nhưng do quá say nên không thể tự mình về phòng được.
Lúc đó đã là đêm khuya, không có ban quản lý tòa nhà trực nên cảnh sát phải hét lớn lên trước tòa nhà, thu hút sự chú ý của cư dân sống trong đó. Những người hàng xóm nhận ra cô gái và lập tức thông báo cho gia đình cô để xuống đưa về nhà.
Trong lúc chờ người nhà, cô gái bị nôn liên tục, vừa nôn cô vừa khóc nức nở. Cho đến khi có người xuống tận nơi đưa lên, cô gái mới tỉnh táo một chút rồi liên tục xin lỗi cảnh sát.
Thấy cô gái đáng thương, cảnh sát còn an ủi, động viên: "Không sao đâu, không có gì cả. Cuộc đời vẫn còn nhiều niềm vui lắm. Lần sau cô nhớ đừng uống nhiều như thế nữa và phải tìm cho mình người đáng tin cậy để yêu nhé".

Mời độc giả xem video "Hồng Nhung vô tình để lộ mặt bạn trai". Nguồn Vietnamnet.



Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)