Bé gái 5 tuổi bị cá mập cắn khi đi... mua sắm

Google News

Bé gái bị thương ở 9 vị trí trên tay phải, trong đó có vết rách dài 5cm ở sau ngón tay trỏ. Xương ở ngón tay trỏ và ngón tay út của cô bé cũng bị gãy.

Sự việc xảy ra khi bé gái 5 tuổi đi mua sắm cùng người thân tại một trung tâm tâm thương mại ở thành phố Quý Dương, Trung Quốc.
Be gai 5 tuoi bi ca map can khi di... mua sam
 
Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy bé gái đưa tay vào bể nước đúng lúc một con cá mập đang di chuyển đến.
Con cá mập hung dữ rất nhanh đã đớp tay bé gái. Bé được những người đi mua sắm giải cứu và chạy về phía người thân gần đó.
Bé gái được đưa tới bệnh viện tỉnh Quý Châu. Bác sĩ Hong Xiao cho biết bệnh nhân bị thương ở 9 vị trí trên tay phải, bao gồm vết rách dài 5cm ở sau ngón tay trỏ. Xương ở ngón tay trỏ và ngón tay út của cô bé cũng bị gãy.
“Cháu tôi đứng cạnh bể cá và con cá mập đã nhảy khỏi mặt nước và cắn tay nó”, bà của bé gái cho biết. “Xương và gân trên ngón tay bị lộ ra bên ngoài”.
Mặc dù vậy, phát ngôn viên của trung tâm mua sắm cho biết nguyên nhân của vụ cá mập tấn công là do bé gái cho tay xuống nước.
“Hình ảnh do camera giám sát ghi lại cho thấy bé gái đã chạm tay xuống mặt nước. Đây chính là nguyên nhân khiến cô bé bị cá mập cắn”, phát ngôn viên của trung tâm mua sắm nói. “Nếu không chạm tay xuống nước, có mập sẽ không tấn công”.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)