Ai nhận những món quà giáng sinh này đều phải rơi nước mắt

Google News

Giáng sinh đang đến rất gần và tất cả chúng ta đều háo hức chuẩn bị những món quà dành cho người thân yêu. Đằng sau những món quà độc lạ là rất nhiều câu chuyện cảm động.

Món quà bất ngờ của người lính dành cho con trai
Ngày 15/12, theo thông tin từ Evening Standard đưa tin, cô Jadin Hart, một người dân thành phố Piitsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ) đã xúc động khi đăng tải 1 đoạn video trên mạng xã hội. Nội dung đoạn video ấy nói về món quà trong dịp Giáng sinh của cháu trai cô.
Ai nhan nhung mon qua giang sinh nay deu phai roi nuoc mat
Cậu bé quá hạnh phúc khi gặp lại bố sau bao ngày xa cách. 
Trong đoạn video, cháu trai của cô tỏ ra ngập ngừng khi đi về phía hộp quà lớn, trong khi các thành viên gia đình khuyến khích cậu mở nó ra. Trong lúc ngập ngừng ấy, cậu bé đã nói với những người xung quanh: "Cháu thậm chí chưa có ý nghĩ gì về nó".
Trước sự cổ vũ của người nhà, cậu bé đã mạnh dạn xé hết lớp giấy bọc và mở nắp chiếc hộp, cậu bé rất bất ngờ khi nhìn thấy bố mình xuất hiện trong bộ quân phục và hai bố con ôm chầm lấy nhau. Cậu bé vỡ òa: "Con rất nhớ bố".
Cô của cậu bé cho biết: "Cháu trai tôi đã mở món quà Giáng sinh duy nhất mà cháu đề nghị vài ngày trước đó. Phản ứng của cháu khiến trái tim tôi tan chảy".
Được biết, đoạn video đã nhận được 20 triệu lượt xem, gần 900.000 lượt thích và hơn 200.000 lượt chia sẻ. Nhiều người dùng Twitter bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này. Có người còn chia sẻ kỷ niệm của mình về khoảnh khắc tương tự, khi được đoàn tụ cùng những người bố chiến đấu ở nơi xa.
Có người đã viết: "Khi bố tôi trở về từ nơi làm nhiệm vụ, ông ấy cũng ở trong chiếc hộp gói kín như vậy. Các chị em tôi đã mở hộp và không thể diễn tả được niềm hạnh phúc vào khoảnh khắc đó, khi một người thân yêu trở về nhà.
Người khác lại chia sẻ: "Tôi không hay khóc, nhưng việc những người lính về nhà luôn khiến tôi xúc động. Họ và gia đình phải hy sinh rất nhiều. Cuộc đoàn tụ như vậy luôn đặc biệt và đầy cảm xúc".
Chuẩn bị trước quà giáng sinh cho 14 năm
Đó là một câu chuyện cảm động xảy ra ở xứ Wales nước Anh, một ông lão 87 tuổi đã dành thời gian chuẩn bị quà Giáng sinh 14 năm tới cho bé gái hàng xóm. Được biết, ông Ken Waston đã sống cạnh nhà Williams tại Thung lũng Glamorgan, xứ Wales khoảng 2 năm trước khi mất ở tuổi 87.
Trong những năm cuối đời, ông trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình và bầu bạn với một thiên thần nhỏ - bé Cadi, 2 tuổi, con gái của ông bà Williams nhà hàng xóm.
Câu chuyện được phát hiện khi ông lão mất đi, đó là vào chiều thứ hai tuần này, con gái ông gõ cửa nhà Williams và đem theo một chiếc túi thật to. "Ban đầu tôi cứ nghĩ đó là túi rác mà cô ấy nhờ tôi vứt đi" - ông Owen Williams cho biết - "Nhưng cô ấy nói rằng đó là tất cả những gì bố mình đã chuẩn bị cho Cadi. Tất cả món quà Giáng sinh mà Ken đã mua sẵn cho con gái của chúng tôi".
Ông Williams nói: "Lúc đó, cả gia đình đều sững sờ, chúng tôi khóc vì bất ngờ và xúc động. Không rõ ông Ken đã mua rồi tự gói quà trong suốt 2 năm nay hay là khi ông biết mình sắp qua đời".
Được biết trước khi mất, ông có trò chuyện với một chương trình tại địa phương, ông muốn sống đến 100 tuổi để nhìn bé gái Cadi lớn lên. Tuy nhiên, ông đã không đủ sức sống đến lúc đó. Chính vì vậy, ông đã dành thời gian để gói quà cho 14 năm sau tặng bé.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)