Hàng xóm để lại quà Giáng sinh suốt 14 năm trời cho cô bé 2 tuổi

Google News

Gia đình bé gái 2 tuổi ở Anh nhận được túi quà lớn từ người hàng xóm mới qua đời dành tặng cô bé trong 14 Giáng sinh tới.

Khi Owen Williams mở cửa nhà ở thị trấn Barry, xứ Wales (Vương quốc Anh), anh không thể tin vào mắt mình. Con gái của ông hàng xóm Ken, người vừa qua đời, đang nắm chặt chiếc túi nhựa lớn.
Williams cho rằng đó là túi rác mà cô bé muốn nhờ anh vứt đi nhưng thay vào đó, chiếc bao tải chứa tất cả món quà Giáng sinh mà Ken đã mua cho cô con gái 2 tuổi của Williams trong 14 năm tới.
Hang xom de lai qua Giang sinh suot 14 nam troi cho co be 2 tuoi
Cuốn sách dành cho trẻ em này nằm trong số quà mà người hàng xóm mới qua đời để lại cho bé gái 2 tuổi. Ảnh: Owen Williams. 
"Cô bé nói đây là quà cho Cadi trong vài dịp Giáng sinh tới, nó khá nặng. Cô bé có vẻ khá xúc động còn tôi thì không khỏi nghẹn ngào", Williams nói với CNN.
"Vợ tôi đang trò chuyện qua Facetime với mẹ cô ấy ở Ireland. Khi thấy tôi mang cái túi lên bếp, cô ấy bắt đầu khóc, tôi và mẹ vợ cũng bật khóc nức nở", anh kể lại. "Đó thực sự là một câu chuyện Giáng sinh khó tin", anh nói.
Theo câu chuyện lan truyền trên Twitter của Williams, gia đình anh chuyển đến sống cạnh nhà ông Ken, 83 tuổi, từ hai năm trước.
Ken ở trong ngôi nhà gạch màu đỏ từ những năm 1920 với hướng nhìn ra biển. Ông từng làm nhiều công việc khác nhau như thợ lặn cứu hộ, thợ may, thợ mộc, kỹ sư và thâm chí là thợ làm bánh.
Williams gặp người hàng xóm Ken lần đầu khi ông đang loay hoay sửa mái nhà. Williams đã tặng Ken một chai rượu còn Ken thì đưa cho con chó của anh một ít bánh quy chocolate.
Williams cho biết gia đình anh đã mở một trong những món quà là một cuốn sách dành cho trẻ em. Họ đang loay hoay không biết phải sắp xếp thế nào với những món quà còn lại.
"Một số đồ chơi sẽ không phù hợp. Chẳng hạn, chúng tôi không thể tặng cho cô con gái 15 tuổi một bộ đồ chơi lắp ráp", Williams cho biết.
Nhiều người dùng Twitter đã bày tỏ ý kiến về thời điểm mở quà dưới bài đăng của Williams. "Tôi đang bị choáng ngợp về việc lên kế hoạch cho 14 năm tới", Williams nói.
Theo Tuyết Mai/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)